Chapter 43: To Pursue

102 7 0
                                    

Someone Pov:

"Aisuru! Let's eat dinner"

"No. I'm full!"

'Bakit ba sumisigaw sya?'

"Aisuru, it's not good for our baby when you get hungry"

"You don't care about me naman diba?! So mind your own business. In fact, You're not the one who will suffer if I don't eat. It's me! Not you!"

'Bakit ba sigaw sya ng sigaw? Kani-kanina lang madaming kalokohan ang naiisip'

"Are you upset?"

"ISN'T IT OBVIOUS!?"

Napatakip ako sa tenga ng sigawan nya ako.

'Ill just remain myself calmed since she's pregnant but if not, baka kanina pa kami nag wrestling'

"Ok. What's made you upset?"

"IT'S YOU!!!" Tili na naman nito kaya muli akong napatakip sa tenga ko.

"Why? Tell me" Kalmado lang na tanong ko.

"BECAUSE YOU DON'T CARE ABOUT MY BABY! YOU DON'T CARE ABOUT ME!!!!"

Napapikit na ako.

'Hindi ba sya pwedeng magsalita na hindi sumisigaw?'

"Of course I do care about you both" Kalmado na usap ko.

"NO THAT'S NOT TRUE! Ah.. ouch.."

Napalaki ang mga mata ko ng humawak ito sa tiyan. Mabilis na akong lumapit at hinawakan din ang tiyan nito.

"What's wrong? Does it really hurt?"

*Bogghs*

"Aw!"

Napahawak ako sa tiyan ko.

Sipain ba naman ako!

Lahi ata nilang lahat na mapanakit.

"DO IT'S REALLY LIKE A JOKE?!!" Namumula na ang maganda nitong mukha kakasigaw.

"Aisuru. Will you please stop shouting??"

"Why?! Am I noisy?!"

'Oo' bulong ko sa utak ko but I remain silent.

"You don't want to hear my voice na? Why? You just want to hear her voice instead of mine? Nagshasawa ka na sakin? Am I boring? Gusto mo na ko Iwan after mo ko anakan?"

Napakamot na ako sa ulo ko.

Nagpakawala ako ng mabibigat na hininga bago muling lumapit dahil nagsisimula na naman itong umiyak.

"*hik* Huhu. You don't made love with me sana if you don't want to be with me. Huhu. Or maybe it's not really making out it's just parausan hik*"

Parang natatawa pa ako sa mga pinagsasabi nito.

Umupo ako sa tabi nito at niyakap sya mula sa likuran tsaka hinimashimas ang may kalakihan ng tiyan nito.

"Am I not sexy na ba because my tiyan is so big na?" Lingon nito saakin.

Napailing iling ako habang natatawa.

"Why are you laughing? Nakakatawa na ba face ko?"

Ang cute cute nya talaga mag conyo. Lahi na ata nila haha.

"Aisuru" Kalmado na pagtawag ko.

"Stop calling me Love! You don't love me naman talaga napipilitan ka lang huhu!"

Muli akong napakamot sa batok ko.

"You shouldn't have follow me if ayaw mo naman talaga sakin huhu. You wouldn't have let that night happen if di mo ko papanagutan huhu"

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon