Cleress Xiashin Pov:
"~Hmm~~"
Napakilos ako at napayakap sa napakalambot na bagay.
'Ang lambot lambot nang hinihigaan ko, ang bango bango pa sa paligid ko'
_Nasa heaven ba ako?_
Napangiti ako at mas napayakap sa malambot na bagay.
Tinatamad akong imulat mga mata ko kasi baka nasa paraiso ako now tapos pag iminulat ko na bumalik na ako sa dati.
Tsaka tinatamad akong bumangon. Sakit kasi ng katawan ko tsaka ng ulo ko eh!
'Ano ba kasing nangyari kagabi?'
Napahilamos ako ng palad sa mukha ko. Pero natigilan ako sa mga bagay na pumasok sa utak ko.
'Uminom ako kagabi? Nalasing ako? Hala! Anong nangyari??!
Naimulat ko ang mga mata ko. Muli akong napapikit dahil kumirot ang ulo ko.
'Ang sakit!'
Muli kong iminulat mga mata ko at napalingon sa paligid.
Halos manghina ako ng mamalayang wala ako sa tinutuluyan namin.
"N-nasaan ako?"
Agad akong napaupo sa kama kaya nagsanhi muli iyon ng pag kahilo ko.
Nasa Isang malaking kama ako w/c Light blue ang kulay ng bedsheet & white at blue din ang mga kulay ng blanket & white silk pillows.
Sobrang sakit ng ulo ko kaya halos nahihirapan akong idilat habang iginagala ko sa paligid ang paningin.
Di ko na maipaliwanag ang kaba na nararamdaman ko lalo na meron akong kunting naalala kagabi.
~Mhay bwe-F ako noon haha! Hang pherfect nhya khasow hiniwan nya akho haha! Lhagi nya khow hIwan *sniff* ~
~Cleress lhets go?~
~Hayuko! Ghusto ko pa huminom!~
~Chweers! H-happuh bwi-rthday!! Khasho ako hindi happuh! Haha~
~Cheers!!!~
~Cheers!!~Napahawak ako sa ulo ko dahil sobrang sakit na.
~Cleressh! Lashing ka na girl haha!!~
~Dhi! Di pha ko lashing! Khaw y-yung lashing eh haha!!~
~Chweers!! Pahra mah-kwalimot!~
~H-hoy!! Shiwno yhun!!!~
~S-sir??~
~Shir shino? Shir Chen Chen? Ahaha! Hevening Shir!!~
Tuluyan nang nagsibagsakan ang mga luha ko.
"A-anong g-ginawa k-ko k-kagabi?"
Nakakahiya sa boss ko! Anong ginawa ko?!!
~Y-yung basho khow!~
~Enough. We need to go..~
~Nuh bah!!!~
~I said ENOUGH!!!~
~Bhat mho kow shini-shigawan!! Hinahano ba khita!!~
~Im not yelling at you. It's just you're drunk, we need to go home~
~Hayuko nga! Ghusto khow pah hinom!!~
Napasabunot na ako sa buhok ko dahil sa pumapasok sa utak ko na di mag sink in sa utak ko ang familiar na boses.
Halos hindi na ako makahinga dahil sa takot na nararamdaman ko. Hanggang doon lang ang malinaw kong naaalala basta merong kumuha saakin.. Ang iba baka panaginip ko nalang kasi naguguluhan ako.. tsaka Impossible iyon..
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...