Dave Zack Haru Pov:
"Ikaw t-talaga yan promise?"
Napatango² ako sa tanong ni Bunso.
Pero mukhang di pa ito kumbinsido dahil sinusuri pa ako nitong mabuti.
NANATILI lamang nagmamasid sina Prince, JJ, Gael & Kenly.
Kami lang ang nandito sa kwarto. Magkatabi sina Zhan & Maurine sa kabila, natutulog na sila bawal kasing mapuyat si Maurine kasi bvntis at si Sweetie naman mukhang ayaw akong harapin kaya sinamahan nalang ang kaibigan.
It's 10:30 pm na kaya kami nalang ang gising.
"Hahahah! Mukhang detective ang asawa mo Brow Asher ah!"
Napapahilot nalang sa sentido si Prince.
"It's time for her to rest but look at what she is doing here ayst!"Napatampal na sa noo na asik ni Prince.
Napangiwi ako ng pisilin ni Claire ang pisngi ko tsaka sinundot sundot pa nito.
"So, are you now satisfied Hon??? Then let's go to sleep na" Pag-aya na ni Prince.
NAPATAWA ako ng hindi man lang kumilos si Claire nang akmang aalis na si Prince kaya no choice muling bumalik si Prince.
"K-kung buhay sya eh bakit ano..mabilis syang nakarating dito? The last time I knew, nasa church sya ah!"
Napakagat ako sa loob ng bibig ko.
'Until now di parin sya naniniwala'
"Honey, sa land lang may traffic not sa air ok?"
I think, di parin sya kumbinsido.
"Bat sya basang basa k-kanina tapos namumutla pa? May tubig sa ere ganun?"
Haysst! Ang kulit talaga.
"Baby diba I told you already that— Ano nga ba kasing nangyari brow bakit basang basa ka kanina? hahaha!" It's JJ, Sinamaan ko na ito ng tingin.
"Isn't it obvious na nahulog ako sa tubig?" Irap ko.
"Haha bakit ka naman kasi nahulog? Hahaha!" Si Gael.
Kasalanan ko bang nadulas ako sa suot ni Sweetie.
"Ahahaha! Pati si Miss Bhestie napagkamalan kang p@tay! Kunti nalang maniniwala na din akong kumakausap kami ngayon sa isang kaluluwa haha!" Tawang tawa ni JJ.
Cr@zy!
"No offend brow, pero you look like a real ghost talaga kanina hahaha!" Sakay pa lalo ni Gael.
"I agree pffttt hahaha!"Pati rin si Kenly ay nakiisa narin sa kalokohan nila.
Nilingon ko si Prince.
"Pft! *Ahem** Me too.." Tipid na sagot nito tsaka sumiksik sa leeg ni Claire habang nakayakap sa beywang nito.
'Sa gwapo kong ito, mukha ba akong p@tay?'
Napairap ako sa kawalan.
'Kala ko may isa akong matino na kaibigan, wala na pala ngayon'
Napalunok ako ng mapalingon kay Claire. Seryuso kasi itong nakatingin saakin na para bang sinusuri pati kaluluwa ko.
"Bakit ka nandito?"
Patuloy akong napalunok.
'Nakakatakot kasi ang paraan nya ng pag tanong'
"Nasaan na si Keanna?Kasama mo ba sya? Dito kayo mag hahoneymoon? Bakit dito nyo pa naisipan? Nananadya ka ba talagang saktan ang kaibigan ko?"
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romansa𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...