Jackson Jones Pov:
(Inner mind: Ngayon lng muli akong nabigyan ng opportunity na mag Pov kaya lulubusin ko na. Nung mga nakaraan di ko naipapakita sa lahat kung gaano ako kagwapo kasi limit lang Pov ko! *Pout*)
Masaya akong umuwi sa bahay namin ng Asawa ko. Syempre sa kanya lang ako umuuwi pero depende din.
Hey your mind!
Minsan kasi sa bahay ng mga kaibigan ko ako umuuwi lalo na kung mainit ulo ng darling ko. Ayukong masipa nuh! sayang ang gwapo kung mukha!
"Darling I'm home!!!" Ngiting ngiting pagtawag ko.
Kakapagod ng work ko. Kahit puro signature lang ang gawa ko sa Kompanya masakit parin sa likuran.
Pero mas masakit suntok at sipa ng misis ko.
"Darling where are you?!!" Muling sigaw ko pero wala akong nakuha na anumang sagot.
Napanguso ako at napaupo nalang sa sofa tsaka nagpangalumbaba sa armrest.
Kahit naman nandito Darling ko parang wala lang naman.
Parang di kami mag Asawa. Kasi wala syang pakialam sakin.
I know contract lang ang lahat kaya ganun. Pero di ko parin maiwasang malungkot sa setup namin.
Kaya nag-iimagine nalang ako para sumaya ako kahit papaano..
'Pag dating ko galing work syempre sasalubungin agad ako ng wife ko na may ngiti sa mga labi'
Darling: Honey my love so Sweet! You're here na pala. Napagod ka ba? I'll make you coffee. Do you want me to massage you? My kiss you want?"
Me: Oh! You're really so sweet Darling! Pero kiss mo lang sobra sobra na sakin.
Darling: Your wish is my command Darling!
Of course my darling smiled at me attractively as she wrapped her arms around my neck and little by little she will bring her lips closer to mine.
Here she is...
Closer!
Closer!
More....
'Ohh my darling....'
"If you're missing out on flirting with your fling, don't look here because you won't get anything here"
Naimulat ko agad ang aking mga mata. Tsaka ko narealize na nakapikit pala ako habang nakanguso kanina.
Agad akong napalingon sa direksyon.
Kita ko sa kabilang sofa ang asawa ko na humihigop ng kape habang may binabasa na libro.
Di ko napansin pagdating nya.
Pero mas lalo akong napanguso.
Sabi ko na eh! Magkasalungat ang imagination ko sa reality.
"Here. Coffee para mahimasmahasan ka"
Ini-usog nito ang isang coffee na nasa table sa tapat ko.
Really? Am I not dreaming?
Ilang beses pa ako napakurap bago nilingon ang asawa ko na busy parin sa binabasa.
"F-for me?" Di makapaniwalang tanong.
It's so unusual kasi eh. Kasi kapag dumarating ako galing work deadma lang sya.
"No. For your flings" Irap nito.
Napangiti na ako.
"Si Darling oh.." Pang-aasar ko.
"Ayaw mo?" Taas kilay na tanong nito sakin.
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...