Cleress Xiashin Pov:
ONE WEEK LATER
NAGISING ako ng maramdaman na merong malamig na bagay na dikit ng dikit sa buong mukha ko.
"Good Morning my queen!"
Sobra akong binalot ng sobrang kahihiyan ng marealize kung kaninong boses iyon.
Kumuha agad ako ng unan sa tabi ko at isinubsob ko ang mukha sa ilalim ng unan.
NAKAKAHIYA!
"Baby— Tulog pa po ako" Napakagat ako sa labi ko ng marealize ang sinabi ko.
"Pftt! May nagsahsalita pala na tuwlog?"
Mas lalo akong sumubsob sa unan.
Inayos ko narin ang sarili ko mula sa ilalim ng unan kasi baka may kung ano pa eh kagigising ko lang.
"Baby you need to take your breakfast na, it's already 9 am malilipasan ka"
Di ako kumilos dahil di ko alam ang gagawin ko.
"Tsaka baby diba ngayon yun?"
Bahagyang nangunot ang noo ko.
"Ang alin po?" Kunot noo na tanong ko.
"We're going to talk about what we're going to wear on my upcoming birthday, remember?" May tampo na sa boses nito.
Ay OO nga pala!
Gusto kasi ni Azhi na dito sa province namin mag celebrate ng birthday nya at dito nya rin ipapaalam ang lahat lahat tungkol saamin kaya gusto nya naka settle ang lahat kasi special daw ang araw naiyon.
Kaya naman, maging ung susuutin namin excited na excited sya na maisaayos lahat.
3 WEEKS nalang kasi kaarawan nya na eh kaya super super akong kinakabahan, pero sya?sobra sobra din ang excitement.
3 DAYS na kaming nakabalik dito mula Manila at ayun kahit nasa byahe pa yun na ang bukambibig ni Azhi.
"Unless ayaw mo nah ulit" Dinig ko pang bulong bulong nito.
Dahan² na akong napasilip sa unan.
"Woy hindi ah!" Usap ko.
"Really?" Nakanguso nang tanong nito.
Pft! Hangkyuutt!
Inilabas ko mula sa kumot ang kamay ko at pinisil ang pisngi nito.
"Aw you're so mapanakit talaga! Get up there na, lalamig na coffee mo"
Hila na nito saakin kaya no choice ako kundi bumangon.
"Here" Abot agad nito saakin ng gatas.
"Sabi mo coffee eh gatas ito eh" Pagbibiro ko.
"Baby..."
Pftt!
"Bat? Totoo naman" Taas ng isang kilay ko saka bumaba na ako sa kama.
"Mama oh!!" Parang bata itong nagsumbong ki mama.
"Malaki na nagsusumbong pa tapos sa mama ko pa" Bulong bulong ko.
"I heard it!"
"Malamang po may tenga ka eh" Pambabara ko.
Inabala nya tulog ko eh!
"Baby! Aga aga inaaway mo koh!"
"Inaaway daw" Bulong ko muli tsaka dumiretso na sa CR.
✴️ TIME SKIPPED ✴️
MATAPOS ko ngang maligo kanina ay sabay² kaming kumain nina mama, papa at Azhi.
Sina mama at papa nalang kasi ang nandito kasi may kanya kanya ng pamilya ang mga kapatid ko. Katulad kay kuya Vince na sa manila na napiling mag settle down kasama Asawa nya.
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...