Chapter 1: New destined Journey

139 9 0
                                    

Lhezandra Feign Pov:

Sobrang proud ako kay besh! Napakarami ang sakripisyo at paghihirap ang napagdaanan nya pero ito ngayon sya! Nakatayo parin at patuloy na lumalaban.

Paunti-unti nya nang nakakamit ang tagumpay nya.

"MOMA ko! MOMA!!"

Pumapalakpak at tumatalontalon pang si Zia kaya mas lalo akong napangiti

Nandito kasi kami sa party ng NZT for their Anniversary. Tsaka nasa stage si Besh binibigyan nang parangal.

"Galing ni Moma mo nuh?!" Nakangiting usap ko dito.

"Opo. Galing Galing Moma ko!!" Nakangiting si Zia kaya pinanggigigilan ko ang pisngi nito.

Ang cute cute kasi!!!!

"Halika!"

Kinarga ko na ito at pinanood namin si bestie.

"Thank you so much Everyone! I'm so happy to be part of NZT journey for the past three years. I really enjoyed working with all of you guys! Thank you thank you! Uhm. And of course Ma'am Emerald. Kahit napakasungit nyo po__"

"Anong masungit?" Mataray na baling nung head nila na nag patawa sa lahat.

"I mean M.A.B.A.I.T po pft!" Pag bawi ni besh.

"That's good!" Taas kilay pa nun.

"Uhm. Para narin po kitang pangalawang Ina. Thanks for all your advices po. Thanks sa pag guide po sakin here. I just wanted to say that because of you, I discovered a lot of things, I learned so many things and also I got to know myself better..So thank you po." W/ accent and emotional na usap ni besh.

*CLAP! CLAP!*

Palakpakan sa paligid.

Pati ung Ma'am Emerald ay nagiging emosyonal na din.

"Thanks din po sa lahat. Thanks sa pag guide sakin and also Thanks kasi naging mabait kayo sakin. Haha! Maliban sa Iba char_" Biro pa ni besh " I will gonna miss you guys, our kulitan, chikahan, haha! and of course our kalokohan haha! Everything guys!. Uhm. Thanks for cheering me up everytime that I feel so hopeless." Madamdaming salaysay ni besh.

"I'm so happy to be part of NZT family. I will never forget you guys! I will treasure every moment we spent together! And I promise when I'm not busy I will always come back here." Nakangiting usap ni besh.

"WOHOHHHHH!!!'
"YIEHHH!!"

Hiyawan at palakpakan sa paligid. Pati si Zia nakikipalakpak na din haha!

"And of course di ko na ito palalampasin. Uhm. Inaalay ko ang award na ito sa aking napakakulit na baby Zia. She's been my inspiration, always be my inspiration. Thank you baby..Moma got this award because of you__" Emosyonal na usap ni besh.

"Look baby oh, may message si moma" bulong ko kay Zia.

Pumapalakpak na naman si Zia habang nakangiti.

"Moma ko! I lab you!!!!" Sigaw ni Zia.

Napapahid ng mga luha c besh.

"I love you more baby ko!" Mangiyak ngiyak na usap ni besh.

Pati ako na touch.

*CLAP! CLAP!*

Bumaba na c besh sa stage at nakangiting lumapit saamin.

"Moma!!!" Nakabuka na agad ang mga braso ni Zia at gustong gusto nang lumapit kay Besh.

Mabilis naman nakalapit si Besh at kinarga si Zia tsaka pinuno ng halik sa mukha.

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon