Cleress Xiashin Pov:
"Woy! Hanggkyut!" Wala sa sariling bulalas ko tsaka tinuro ang screen.
Naibuka ko ang bibig ko ng subuan ako ni Azhi ng fries.
Busy kasi kami ngayon manood ng movies dito sa salas. Wala kasing TV sa kwarto syempre tipid kami, di kami rich ni besh.
Nag movie marathon nalang kami ni Azhi kasi pinakiusapan ko siya na dito nalang kami mag bonding kaysa mag date pa kami sa labas, mamaya nalang kami lalabas kapag magsisimba na.
Buong restaurant kasi ang pinapa-reserved nya para siguraduhin na comfortable ako kapag kumakain kami sa labas eh tsaka kung ano-ano pang pinagbibili nya para saakin.
Baka inaabot nang half or million nagagasta nya sa isang araw para saakin eh.
"Pft! Go! ASHU!!" Pag cheer ko kay Boltz dog.
Boltz kasi pinapanoon namin hehe. (Part 2)
"Bilis! Woy! Azhi I-cheer mo kauri mo! Pft!"
Naitikom ko ang bibig ko ng nilingon ako ni Azhi na may masamang tingin bago ako sinubuan ng french fries.
Pft! Galit sya sa kauri nya.
"Azhi bilis! Takbo!!!" Sabay tulak ko pa kay Azhi.
"Do I look like I'm running?" Kunot noong tanong nito sakin bago ako muling sinubuan.
"Pft! Si Ashu pala pft!" Turo ko kay Boltz.
Magkatabi lang kami ni Azhi sa sofa tapos sa table harap namin napakaraming mga crunchy snacks kaya enjoy manood.
"Do I look like a dog?"
Napangiti ako habang ngumunguya ng fries.
"Kaw may sabi nyan pft!"
"Tsk!" Dinig ko lng dito.
Enjoy na enjoy na sana akong manood ng biglang nalipat ng channel.
Tabodi! Tabodi!*
Sinamaan ko ng tingin ang katabi ko pero tinawanan lng ako nito.
"Bat mo nilipat?!" Inis na tanong ko.
Inagaw ko sana remote pero inilayo nito sakin habang focus lng sya sa panonood nya.
"Oh! So kulit tlga ng mga lemmings pft! Baby kauri mo oh help them pft!"
Kasi naman hinahampas na ni Grizzy bear yung mga lemmings.
"Baby! Run faster! pft!!"
Nahampas ko ito ng wala sa oras.
"Ey! Bat ka nananakit? Hina-ano bah kitah?" Taas kilay nito sakin pero inirapan ko nlng.
** MEHU Shayne ko infinity 🎶 MEHU Shayne ko infinity 🎶** (Phone call ringtone)
Nawala ang inis ko sa narinig na ringtones kasi napalitan ng hiya huhu!
C Azhi nagpalit ng ringtone eh! Kaya nga naka vibrate lang kapag nasa work ako kasi baka maka-abala huhu.
"Whose cute voice is that?"
Tinaasan ko ng isang kilay ang katabi ko.
"Oh! Is that your fiancé?" Nakangiting tanong nito.
Inirapan ko na dahil sa inis.
Obvious naman nagtatanong pa.
"Pft! Your fiancé's voice is so cute!"
"Nye! Nye!" Baling ko bago kinuha ang cp ko.
Pero nanlaki ang mga mata ko at kinabahan sa nakitang tumatawag.
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...