Chapter 183: Names

83 3 0
                                    

Cleress Xiashin Lee Pov:

"Look honey ohh they're too cute!"

Emosyonal lamang akong nakatitig sa ultrasound results.

'Ngayon kasi medyo malinaw ko na silang nakikita. They are in baby form na, though hindi pa talaga ganap na babies sila'

"Ang liit-liit nila.." Nangingiti at naiiyak na usap ko.

"They're 14 weeks palang kasi Love.."

Napangiti ako.

"G-grabi apat na agad ang panganay ko.." Wala sa sariling bulong ko.

"Aha! Two princes and two princesses..diba ang galing galing ni Daddy?" Proud to be na usap nito tsaka muling hinalikhalikan ang tiyan ko.

I'm so happy kasi wala naman nakitang problema sa ultrasounds ng mga babies ko.

In short. Normal sila.

Sobra kasi akong natatakot kasi baka yung napapanood ko sa TV ganoon din ang danasin nila. But I'm so thankful and blessed kasi safe and healthy sila.

"Honey, may naisip ka na bang name para sa mga babies natin?" Nakangiting tanong ni Azhi.

Speaking of.

"Uhm..eh Ikaw? Anong naisip mo?" Nakangusong tanong ko.

"It must be related to our names honey." Kumindat pa na usap nito.

Actually may naisip na ako noon pa man pero di ko aakalaing 4 pala nasa tummy ko.

"Hm..Zhinzu pft! Parang chainsaw pft!"

Di naman tlga yun ang naisip ko pft. Inaabot lang ako.

"Honey!" Reklamo nito.

"Joke lng pft hehe.."

"But I like Zhinzu honey.. it's cute!"

"Woy wag, baka ibully yung baby natin tapos tawaging chainsaw!" Ako naman ang nagreklamo.

"Pft! How about Lemmy?— Aw!"

Binatukan ko kasi.

"Eh kung Ashu kaya?" Taas kilay na usap ko.

"Ang harsh naman ng honey ko sa mga babies ko..wag ganun"

Napa rolled eyes ako.

"Pft! Ok, ok. Honey let's be serious na.."Baling na nito.

"Ahm.. anong suggestions nina mommy?" Tanong ko.

"Tayo na daw bahala baby.Whatever names we came up with, yun na din ang sa kanila..How about kila mama?"

Napakagat labi ako.

"Kahit ano din daw eh.."Tugon ko.

"How about you Love? Anong naisip mong name for our babies?"

"Uhm.. sa babae nating baby may naisip na akong isa.."

"What is it Hon?"

"Keiazhlin Zyeinress.."

Napakagat pa ako sa labi kasi di ko alam kung ok yung naisip ko, natigilan kasi bigla si Azhi.

"Keiazhlin Zyeinress.."Dinig kong bulong ni Azhi.."Wow, it's so beautiful honey.."Nakangiting usap nito tsaka hinalikan ang mga palad ko na hawak nya.

"Talaga? Sigurado ka?" Nguso ko.

Nangingilid ang mga luha nitong tumango.

"Yah and since she's our little Princess.. so, uhm.. why don't we add Princess to her name?"

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon