Chapter 81: The City of Love- Paris, France

87 5 0
                                    

❇️3 days later❇️

Cleress Xiashin Pov:

New country, New environment, new culture & tradition. Of course new adjustment.

Di ko na ina-away si Azhi este di na ako gumagawa ng mga bagay na may negative effect.

You know, baka iwan ako ni Azhi dito.

Di parin binabalik ni Azhi cp ko. Nakausap ko naman na family ko pero pangit nilang ka-bonding, di man lang nila ako na miss eh!

Tsaka wala din silang care kung nasaan ako ngayon.

Parang di nila ako KA PAMILYA! Bad nila sakin.

Kahapon lang kami dumating dito ni Azhi kasama sina Casfin sinalubong nga agad kami ni Stefan.

Di na tuloy kami nakapag paalam sa family ni Azhi kasi biglaan ang pag punta namin dito di man lang ako ininform ni Azhi kala ko mamamasyal lang ulit kami.

Para kasi sa kanya ay out of town lang ang distansya sa pagitan ng iba't ibang mga bansa eh.

Pero lilibutin ba namin ang iba't ibang bansa?

Hehe Travel ganun.

Pangarap ko mag travel kaso may responsibility pa ako eh! May work pa ako baka ma fired out ako kapag nag tagal pa ako dito.

Tsaka Miss ko na bayan ko. Miss ko na Philippines.

Kahit na nag eenjoy ako dito Iba parin environment sa Philippines tsaka atleast naiintindihan ko language doon tsaka may mga kakilala ako kahit saan ako makapunta kasi nga kapwa ko Filipino.

Eh dito? Kapag nawala ako panu na? Sinong tutulong saakin?

Tsaka nahahalata na di ako tagarito based sa kulay, sa height tsaka sa tangos ng ilong huhu.

Buti pa si Azhi kahit saan pumunta parang lahat belong sya.

Ayst! Kahapon namasyal na kami kunti dito hehe.

Maraming mga beautiful and handsome dito hehe pero mas handsome si Azhi pft. Basta maraming beautiful places dito.

**DING DONG!**

Agad akong napalingon sa pintuan.

Kinakabahan akong tumayo at naglakad papunta sa may pintuan.

Uhm. Nasa hotel kasi kami pero sa kabila ang kwarto ni Azhi.

Gravi nga ang ganda dito! Grvi! Parang lagi akong nasa enchanted.

Pero ingat lng din ako sa kilos kasi baka maka basag ako eh.

Sumilip ako sa peephole sa pinto para tignan kung sino iyon.

Napangiti ako ng makitang si Azhi iyon.

Ang bilin kasi sakin ni Azhi huwag daw ako basta basta mag papasok titignan ko muna sa peephole para maka sigurado ako.

Inalis ko na ang lock tsaka binuksan ang pinto.

"Still awake?"

Napatango ako.

Sinalubong ako nito ng yakap kaya tinugunan ko nalang.

Ito na mismo ang nag sara sa pinto.

"Why? di ka ba makatulog? Do you want me to stay here para samahan kita hm?"

Agad akong napailing.

"Kaya ko na Azhi."

"Sure? Are u really comfortable here?" Tanong nito tsaka iginala ang paningin sa paligid habang yakap ako.

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon