Chapter 105: Allergy

127 7 0
                                    

Cleress Xiashin Pov:

"Pft! BWAHAHA! BWAHAHA! Pft! AHAHAHA! HAHAHA! Aray HAHAHA! Pftttt!!! AHAHAHA Pft!"

Nakasalampak na ako ngayon sa sahig. Naiiyak narin ako kakatawa.

"Pft! AHAHAHA!!!!"

Napatakip na ang isang palad ko sa bibig habang ang isa naman ay sa tiyan ko.

'Ang sakit na huhu!'

"Pft! HAHAHA n-nag lantad na sya pft AHAHAHA!"

Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko ng makitang masama na lalo ang tingin ng kaharap ko ngayon.

Sunod2x sunod akong napapalunok.

"Happy?" Salubong ang mga kilay na tanong nito.

'Hangkyuut nya! Parang barbie doll na galit'

"Pft!"

Mas napahawak ako sa tiyan ko at kinagat lalo ang ibabang labi ko para pigilan tumawa muli.

"One"

Itinikom ko lalo ang bibig ko at pilit pinaseryuso ang mukha ko pero..

"Pft.."

Di ko kaya huhu!

"Two"

Tinakpan ko na nang dalawang palad ang bibig ko.

'Mama ko huhuhu!'

"Three..."

Kinabahan na ako ng sobra.

"Why so silly ah?!___ Maaa!" Sigaw ko nang mabilis itong nakalapit saakin at biglaan akong binuhat.

Pero bumalik na naman ang tawa ko ng mapatingin sa mukha nito.

'Seryuso? Pft hahaha!'

"Ahm.. I-ikaw si Ashrea Kyline?" Pinigilan kong humagalpak ng tawa habang tinatanong iyon.

"Isn't it obvious?" Irap nito na nagpatawa na naman sakin ng tuluyan.

"Pft! HAHAHA...."

"Stop laughing.."

"Ay sabi ko na Barbie🎶pft!" Pakantang usal ko habang natatawa.

"Baby. Stop it"

Inilapag na ako nito sa kama.

"A-azhi pft.. anong n-naisipan mo bakit ka pft.."

"Baby, stop. You know already what's my reason is, so stop teasing me" Usal nito at akma nang tatanggalin ang wig nang pinigilan ko.

"Wait Azhi!.. ano uhmm.. kasi pwedeng p-picture-an muna kita.. M-magtatanong kasi sila kung sino kasama ko tsaka___Ok!" Napalaki ang mga mata ko sa sagot nya.

"Talaga??" Masayang tanong ko.

"Go on, before I change my mind" Usap nito.

"Sige Sige.." Kinuha ko agad ang cp ko kasi baka mag bago pa isip pft.

KINUHANAN ko nga sya nang maraming pictures pft!

Feel na feel nya naman, kasi nag model model pa sya kaya naman wala akong ibang ginawa kundi tumawa ng tumawa habang kinukuhanan sya ng pictures.

'Baka gay tlga sya pft! Char!'

"Done?" Nakanguso nang tanong nito kaya mas lalo syang naging kyut.

"Pft! Hanggkyut mo Azhi para ka talagang babae" Ngiting ngiti ko.

"Tsk! Stop teasing me baby," Usap nito sabay tanggal ng wig nito.

Isinunod na nitong tanggalin ang gloves na suot sabay tanggal narin nang jacket.

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon