Kathleen Pov:
It's already 5:30 pm but I'm still waiting for Atty. Lee. Wala kasi sya dito kaninang umaga kaya hindi ko naibigay ung mga files.
Holiday tomorrow kaya kelangan kong ibigay sa kanya ang mga reports ngayon.
Wala akong g@na gumawa ng mga tasks ko dito kasi naman buong maghapon ko syang di nasilayan personally.
Puro pictures nya lang natitignan ko pero ok lang dahil kahit papaano sumasaya naman ako.
Kasi naman ang perfect nya!!!
Habang nag-aantay ako ay ginawa ko muna ang kailangan kong Gawin.
Makikita ko naman kung dumating na ang CEO kasi may sign samin ang system para maging maayos mga kilos namin.
Nalaman ko din pala na napaka sensitive ng CEO. But it's ok masasanay din ako lalo na kung naging close na kami.
🚨_'ATTENTION: Atty. Prince Ashler Kei Lee is coming!'_🚨
Magkahalong kaba at excitement ang naramdaman ko ng marinig iyon sa buong paligid.
Palingon lingon ako sa paligid dahil baka dumating na.
Napangiti ako ng makitang naglalakad na palapit ang CEO.
Nagsitayuan ang lahat para mag bigay galang.
"Good Afternoon Atty. Lee!"
Sabay sabay naming bati ng mapadaan na sa part namin.
Pero dirediretso lang ito as usual na pawang walang nakitang tao.
Pati ung pogi na secretary ay seryuso lang na sumasabay sa lakad ng CEO.
Mabilis na akong tumayo para sundan sila.
"Sir. E-excuse me po"
Napatigil ung secretary at agad lumingon.
"What do you need Miss Marquez?"
Gosh! Kilala nya ako!!
"Ahm. Kay Atty Lee po, reports" Pagpakita ko ng mga dala kong files.
"Just give it to me"
Kukunin na sana nito ang mga papeles pero inilayo ko.
"A-ako na po" Kinakabahan na usap ko.
"He's not in a good mood today Miss Marquez. You might be sc0lded by him"
Kumunot noo ko sa sinabi nito.
Nilingon ko si Atty. Lee dirediretso lang ang lakad nito palayo.
Humakbang narin ako para mahabol ang CEO.
"Miss Marquez! You can just present it to him next time" Pag habol din saakin ng Secretary.
"Atty. Lee just a moment please!" Pagtawag ko.
Pero parang wala lang itong narinig.
Kahit sobrang kinakabahan ay tumakbo na ako palapit.
"Miss Marquez!" Dinig ko pang pag tawag nung Secretary saakin para pigilan ako pero di ko na pinakinggan kasi malapit na si Atty. Lee sa private elevator nito.
"Atty. Lee!" Pagtawag ko muli ng makalapit na ako.
Napatigil ako at sunod2x napalunok ng napatigil iyon at lumingon saakin.
Pero agad na akong yumuko at iniabot ang mga files.
"S-sir. I'm s-so sorry to disturb you but I just want to give this report to you immediately. It's part of my job that's why I want to fulfill it right away" Dirediretso na usap ko dahil sa sobrang kaba at takot na nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romantik𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...