Spoiler Alert

89 6 0
                                    

#Lady_C

⚜️ When those from two different worlds destined to reunite again: Hearthrobs & Simple girls unfinished Love story ⚜️

___________________________________

"Nasaan ang anak ko!!??! I-ilabas mo ang anak ko Gael!!! I-ibalik mo sakin ang anak ko!! P-parang awa mo na!"

"No! Hindi mo na ulit saakin mailalayo ang anak ko!"

"Ibalik mo a-ang anak ko!! hik* n-nasaan a-ang anak ko?!!"

"Now tell me, how does it feel to be deprived of a child? how does it feel when your child is away from you?"

"I-ibalik m-mo ang anak ko hik* p-parang a-awa mo na hik* ibalik m-mo sakin anak ko!! hik* ipapakulong kita k-kapag di mo binalik ang anak ko!!"

"Try it Lucy! Tignan natin kung magtagumpay ka!"

"G-gael Please hik* i-ibalik mo n-na saakin ang anak ko sobs*"

"You really want to be with her? Then work for me as a servant"

"A-Ano?"

"Pumili ka, magtatrabaho ka saakin bilang utusan para makasama ang anak mo o ayaw mo?"

"G-gael p-parang a-awa mo na hik* i-ibalik mo n-nalang s-sakin a-ang anak ko oh.."

"Did you feel sorry for me when you hid my daughter from me? Hindi diba? Tss! Wala akong nararamdaman na awa sayo kundi Galit Lucy!. Kaya kung gusto mo talagang makasama ang anak mo susunod ka sa anumang gusto ko!"

"C-cge... P-pumapayag na ako.. b-basta ibalik mo lang saakin a-ang anak ko.. p-please..."

"Good. Pack your things, because from now on you will be living in my house with our daughter!"

"B-bakit mo b-ba g-ginagawa sakin *sniff* i-ito Gael? B-bakit di mo n-nalang *sniff* ibalik a-ang anak k__"

"Call me Sir! You're my servant remember?"

"S-sir"

________________________________________________
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫
"Who's that little girl?"

"She's Zia, my daughter. "

"Oh! So cute" How about that girl?"

"She's my maid"
_______________________________________________
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫
"I'm sho- shorry bhaby love! P-please forghive me fhor everything! *sniff* I lhove yhou! I lhove yhou bhaby! I missed you sho much! I lhove you! Y-you still lhove mhe right?? Please thell me! Please *sniff* tell mhe yhou still lhove me please..love I'm sho- shorry! Please thell me you still lhove me please.."

"O-oo m-mahal p-parin kita Azhi..*sniff* m-mahal na mahal k-kita *sniff* p-pero isusuko ko na ang l-laban k-kasi m-may pananagutan k-ka na sa Iba"

"M-mahal ka nya, A-alam kong m-mahal mo din sya.. m-mahal nyo ang isa't Isa k-kaya wag ka nang mag-alala. Magiging maayos din kayo.. Azhi"
_______________________________________________
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫
"A-akala mo ba saakin h-hindi a-ako n-nasasaktan Azhi?! A-akala m-mo ba madali lang *sniff* a-ang mga p-pinagdaanan k-ko? L-limang t-taon akong n-nagdusa! H-hanggang n-ngayon p-patuloy p-parin a-akong n-nagdurusa!"

_______________________________________________
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫
"A-alam mo bang *sniff* napakahirap magpanggap n-na masaya kahit a-ang totoo puno ako ng p-pagdurusa? N-napakahirap ngumiti satuwing kagagaling ko l-lamang sa pagluha! N-napakahirap magpanggap na ok lang kahit sa loob ako'y sobrang durog na durog na! N-napakahirap Azhi!"

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon