"He will leave you, because you can't bear a child!How so sad Cleress!"**************
"A-akala ko ba nakalimutan mo na ang first love mo?"
"Please naman Zhan oh, p@tay na yung tao.."
"Pero yung kakambal buhay pa—"
"Zhan that's enough!"
"Noon ang first love mo, sumunod yung best friend mo, ngayon naman ang kakambal ng first love mo?"
"Zhan she's just—"
"You know what Dave..Nagsisisi ako..nagsisisi ako na binigyan pa muli kita ng pagkakataon dahil di mo naman deserve!"
"Z-zhan.. please.."
"Enough Dave! Let's stop this, because I deserve better than you!"
************
"Relatives mo ba iyon Gael.Kamukhang kamukha mo kasi eh, parang carbon copy lang haha.."
"W-wifey.."
"Oh yun ba ang nanay? Whoah! Ang ganda akala ko magkapatid lang sila, pero kung yun ang nanay.. mukhang pinay din yun kaya impossible na ka-relatives mo haha, pero baka yung tatay..may cousin ka bang kamukhang kamukha mo?"
"W-wala"
"Really? P-pero G-gael bakit kamukhang kamukha mo yung b-batang lalaking iyon? Wow! What a coincidence..ikaw siguro pinaglihian hahaha!"
"W-wifey, M-may kailangan kang malaman..."
"A-ano??.."
"That k-kid... H-he's my son, I'm so sorry.."
************
"I'm Jassel Del Luna and this is my son..Gale Erwan...our son"
*PAK!*
"Ang kapal ng mukha mong sabihing anak nyo yan sa mismong harap ko!!"
"Don't hurt my mom!"
"Anak doon ka muna sa kwarto bilis na.."
"But mom—"
"Gale bilis na!"
"Sorry po.."
"M-maam I'm so sorry.. I don't have any intention to ruin your family—"
"But you already did!"
"I'm so sorry, n-nadala lang ako noon..I like him so much b-but alam ko naman n-na hindi nya ako magugustuhan.. alam kong init lamang ng katawan ang hanap nya.. p-pero s-sinamantala ko ang pagkakataon na t-tulog sya..para magnakaw ng—"
*PAK!*
"Ang kapal ng mukha mo! Wala ka na bang natitira ni katiting na dignidad para sa sarili mo!??!!"
"I'm so sorry.."
"A-akala mo ba maaayos pa ang lahat dyan sa sorry mo?!"
"Patawarin m-mo ako...nagawa ko lang iyon dahil sa pagka-obssessed ko sa kanya noon..na naisip kong gamitin ang magiging anak namin para panagutan nya ak—"
*PAK!*
"Ang kapal kapal ng mukha mo!!!"
"S-sorry..pero.. pero maniwala ka saakin noong isilang ko ang anak ko..nakuntento na ako..hindi ko na naisip pa na gawin yung binabalak ko.."
"Walangh1ya kang babae ka!!"
"P-pinagsisihan ko ang ginawa ko..subalit hinding hindi ko pagsisisihan na isinilang ko sa mundong ito ang anak ko.."
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...