Chương 80. Thành Chướng (6)

2.6K 263 31
                                    

Khoảng cách giữa hai người làm Tạ Thức Y dễ dàng nhận ra giọt nước mắt của Ngôn Khanh và cũng chính điều ấy khiến hắn cứng đờ, luống cuống trong bóng tối, rồi nhẹ nhàng kết thúc nụ hôn. Những bờ môi tách rời đã ngắt mạch nụ hôn dữ dội lúc đầu trong êm ái.

Ngôn Khanh cảm thấy khó thở, y nắm chặt hai vai Tạ Thức Y và chậm rãi lấy lại nhịp thở của mình.

Rồi y chợt bật cười.

Cụp mắt, Tạ Thức Y lau đi giọt nước mắt cho y.

Tạ Thức Y không phải người sống nội tâm. Có điều tâm lưu ly đã làm hắn hiếm khi để mắt tới bất cứ chuyện gì. Trong suốt một trăm năm nắm quyền Tiên minh, thường chứng kiến vô số máu tươi, nước mắt, những cuộc chia ly, nhưng đây là lần đầu hắn thể nghiệm tình yêu cũng như hiểu được cảm xúc thương và đau xót.

Ngôn Khanh khóc.

Bàn tay đỡ cổ Ngôn Khanh lần xuống, khẽ khàng vuốt lưng cho y. Hắn không thể biết tường tận Ngôn Khanh đã gặp phải chuyện gì, tuy nhiên những cảm xúc bị dồn nén luôn phải có ngày được trút ra.

Khuôn mặt còn ửng đỏ, ánh mắt sáng trong trong màng nước mắt còn dư, Ngôn Khanh ngẩng đầu, cười hỏi: "Ngươi biết ta thích ngươi từ bao giờ vậy Tạ Thức Y?"

Tạ Thức Y trả lời: "Hôm nay."

Điều ấy làm Ngôn Khanh bối rối: "Sao cơ?"

Hôm nay mới biết??

Tạ Thức Y nói: "Từng đoán vậy một lần vào năm Kinh Hồng thứ mười lăm, về sau lại nghĩ mình đoán sai, rồi không dám đoán nữa."

Rốt cuộc Ngôn Khanh cũng hiểu câu nói "ta đoán không sai" của Tạ Thức Y ở bí cảnh Đinh Lan, nhất thời y vừa thấy buồn cười mà lại vừa xúc động.

Như vậy là Tạ Thức Y đã nhìn thấu tất cả nhưng vẫn không dám cho bản thân câu trả lời chính xác?

Tâm lưu ly cũng có lúc do dự thế sao?

Chẳng trách bất kể một khoảnh khắc mập mờ nào cũng đều chỉ như gần như xa, như đang thăm dò đến một giới hạn nhất định nào đó.

Vẫn cầm bả vai hắn, Ngôn Khanh quay đầu cười thầm rất lâu, sợ hãi và kìm nén trong lòng tan thành mây khói để rồi chớp mắt, y lại xoay người trong dáng vẻ tỏa sáng của cặp mắt đào hoa. Thừa dịp Tạ Thức Y chưa phản ứng kịp, y học theo động tác vừa rồi của hắn và hôn lên môi hắn.

Một nụ hôn gây chấn động.

Tạ Thức Y sững người. Mái tóc đen buông rủ trên sườn mặt trắng tuyết, hàng mi hắn rung rung, lần đầu tiên, vẻ bàng hoàng hắt ra từ ánh mắt.

Lấy làm thích thú với thái độ này của hắn, Ngôn Khanh lại hôn nhẹ rồi cười gọi hắn: "Yêu Yêu."

Hồi bé Ngôn Khanh rất thích chọc cười Tạ Thức Y, chẳng qua số lần thành công quả là hiếm gặp.

Kết cục sau cùng luôn hoặc là bản thân y cay cú, hoặc là hai người đâm thọt lẫn nhau.

Bởi vậy nên hầu như không thể nào thấy được biểu cảm mất kiểm soát của hắn.

[1][Đam] Trở lại thời Tiên Tôn còn niên thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ