Chương 9

1.7K 163 17
                                    

Quả nhiên Ren không thích đồ ngọt, vì vậy Xavier híp mắt cười mà nhét nguyên miếng bánh vào miệng, chẳng biết hắn có kịp thưởng thức hương vị của nó không, nhưng trông Xavier rất vui vẻ. Ren ra hành lang, rút trong bao thuốc một điếu ra, ngậm trên miệng rồi châm lửa. Hắn nhả ra một làn khói, hưởng thụ cảm giác mà nicotin mang lại. Thứ này không có ở trùng tinh, đất đai ở trùng tinh rất khô cằn, không thích hợp để trồng trọt nông nghiệp, những thứ thế này đều được thu mua từ những hành tinh khác, bởi vậy vô cùng hiếm, giá cả cũng ở trên trời. Đời trước Xavier tìm mọi cách bắt hắn cai thuốc, cho nên đời này trước khi Xavier trở thành thư quân của hắn, hắn phải tranh thủ hút mới được.

Máy truyền tin rung lên, là thư phụ hắn Silver gọi đến. Ren chấp nhận cuộc gọi, ngay lập tức hình ảnh lập thể của Silver hiện lên trên không trung. Silver có chút lo lắng hỏi: "Con đang ở đâu?"

"Tạm thời chưa thể nói cho thư phụ." Ren nhả ra một luồng khói, đáp. "Nhưng con rất an toàn."

Silver không hài lòng với câu trả lời của hắn. "Con đột nhiên biến mất, hoàng cung đang loạn cả lên, trở về sớm một chút. Về trùng cái mà con nhờ ta tra, đế quốc không có trùng cái cấp S nào trở lên tên Gray cả. Ta đã tra cả trùng cái từ cấp A đến A+, nhưng có vẻ không phù hợp với yêu cầu của con."

Không có trùng cái nào tên Gray cấp S? Ngoài Xavier cấp SSR, cao nhất chỉ có một quân thư cấp S+ là tướng quân của đế quốc, còn lại có chưa đến mười trùng cái đạt cấp S. Thế nhưng khi Gray tới bắt hắn, Ren có thể chắc chắn Gray phải đạt cấp SS! Hắn từng nghe qua về Gray, hắn là một con trùng bò lên từ đáy của quân đội, sau đó trổ hết tài năng, chiến công huy hoàng, thăng đến cấp trung tướng, cuối cùng trở thành thư quân của Lục Xuyên.

Cấp bậc càng cao càng khó lột xác thành công. Rất nhiều trường hợp ghi nhận cấp F và D có thể lột xác lên cấp C hoặc B, nhưng một trùng cấp S chưa chắc có thể thành công lột xác lên cấp SS, đừng nói là cấp A, thậm chí là từ cấp B lên SS? Không có khả năng! 

"Gửi con danh sách, con tự xem."

Silver nghe Ren nói thì gật đầu, lập tức gửi tài liệu sang. Ren tắt máy, hắn đứng tựa vào cửa kính trên hành lang xem rất lâu, đế quốc có rất nhiều quân thư xuất sắc cấp A và A+, hắn đều xem rất kỹ càng, nhưng đúng là không có Gray.

Gray có ngụy trang không? Chắc chắn không, không kẻ nào có thể dùng lớp vỏ ngụy trang trong quân đội nhiều năm như vậy, hơn nữa lớp ngụy trang khi tiếp xúc gần sẽ bị lộ. Hắn là thư quân của Lục Xuyên, làm sao có chuyện Lục Xuyên không nhận ra?

Vậy thì trùng cái này từ đâu đến?

Tàn thuốc đã cháy đến ngón tay Ren mới nhận ra, định bỏ đầu thuốc xuống thì mới nhớ ra trong tinh thuyền này không có nổi một con robot vệ sinh, đành phải đi tìm thùng rác để vứt. Ren đi qua phòng huấn luyện, ghé qua cửa kính xem thì thấy Xavier và mười mấy thuyền viên đang lập đội huấn luyện giả lập. Tất cả các thuyền viên đều đã trùng hóa toàn phần, kể cả William và Rambo, chỉ riêng Xavier mới trùng hoá móng vuốt. Xavier cởi trần, làn da ngăm đen vì vận động mà mướt mồ hôi, chiến đấu khiến cơ bắp kiện mỹ trên cánh tay hắn hiện lên rõ mồn một, tám múi cơ bụng theo từng chuyển động của cơ thể mà siết lại. Nhưng phần khiến Ren cảm thấy thưởng thức hơn cả là cơ ngực căng tràn đang phập phồng kia, cùng với hai điểm đỏ sậm vì mồ hôi mà trở nên ướt át.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ