[Tiền truyện] Chương 20

706 38 33
                                    

Thấy Xavier bước vào, Ren liền mỉm cười đưa tay về phía hắn.

Mắt Xavier lại nóng lên, nắm lấy bàn tay đang đưa ra của Ren rồi ngồi xuống bên cạnh hắn. Những trùng đang cung kính đứng trước mặt Ren cũng nhanh chóng cúi đầu chào hỏi thượng tướng.

Ren liền quay sang Xavier hỏi: "Em tới cũng tốt. Em cảm thấy nên chọn màu hoa chủ đạo trong lễ cưới là màu nào?"

Ren vừa nói xong đã có một á thư cầm máy tính bảng với rất nhiều mẫu hoa cưới khác nhau cho Xavier chọn, mà bên cạnh hoa cưới còn rất nhiều mục chưa được quyết định, tựa như cổng vào lễ cưới và trang phục của thư quân.

Hùng chủ điện hạ không muốn hắn làm thư nô, lại còn muốn hắn chọn màu hoa trong đám cưới của ngài và một trùng cái khác?

Mắt Xavier lại đỏ lên, lạch tạch chảy xuống những hàng nước mắt.

Nhìn những giọt nước mắt thi nhau chảy xuống trên mặt Xavier làm Ren cũng kinh ngạc. Hắn cho những trùng cái kia lui ra, sau đó cầm tay Xavier, thấp giọng hỏi:

"Em sao vậy?"

Xavier lập tức xoay người quỳ xuống trước mặt Ren. Hắn cầm chặt lấy tay Ren, nghẹn ngào nói:

"Hùng chủ điện hạ, nhỡ sau khi ngài kết hôn, thư quân mới không thích em, không cho em vào cửa thì sao? Hay ngài đồng ý cho em trở thành thư nô trước được không ạ? Em sẽ tuân thủ thật tốt mọi quy tắc của thư nô, cũng sẽ hầu hạ thư quân thật tốt!" - Khi nói đến câu cuối cùng, ánh mắt của Xavier hơi loé lên một chút, rồi lại chớp tắt ngay lập tức.

??!!

Lần đầu tiên Ren cảm thấy đầu óc mình không đủ dùng.

"Sao cơ?" Ren bật cười hỏi lại. "Em nghĩ ta chuẩn bị cưới một trùng cái nào đó làm thư quân nên muốn xin làm thư nô trước?"

Xavier gấp gáp cầm chặt tay Ren, muốn tranh thủ lúc hắn vui vẻ xin được hoàn thành thủ tục làm thư nô. Rõ ràng hắn đang rất nghiêm túc, nhưng không hiểu vì sao ban đầu Ren chỉ che miệng cười, sau đó là tựa vào sofa cười đến mức không thể dừng lại được.

Ren không thông báo cho Xavier biết trước về kế hoạch cho hôn lễ của họ, cũng đoán trước là sau khi đọc được công bố vễ hôn lễ của họ trên báo chí thì hắn sẽ ngay lập tức chạy đến tìm mình. Ren muốn xem phản ứng thú vị của Xavier khi biết việc hắn sẽ được trở thành thư quân.

Nhưng phản ứng của tên ngố này lại thú vị hơn hắn tưởng.

"Em muốn làm thư nô đến vậy sao?" Ren cố gắng nhịn cười nói. "Vậy được, kết hôn xong không cần đăng ký kết hôn nữa, ta cho em đăng ký làm thư nô, đã được chưa?"

Xavier vừa đau lòng vừa quá mức sốt ruột cho nên đã bỏ qua rất nhiều chi tiết, tỉ như bên cạnh Ren vốn chẳng có trùng cái nào ngoài hắn, tỉ như những tin tức thay đổi chiều hướng dư luận vốn là để chuẩn bị lót đường cho hắn bước chân vào hoàng gia, tỉ như Ren sẽ không bao giờ để hắn chọn màu hoa cưới nếu như lễ cưới này không phải dành cho hắn.

Nhìn gương mặt Xavier đang từ buồn bã đến ngờ ngệch, sau đó là sáng ngời lên ôm chầm lấy hắn, khiến Ren lại một lần nữa cảm thấy buồn cười.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ