Chương 25

1.1K 120 5
                                    

Shion nói rồi thả Lục Xuyên xuống từ những tầng mây. Ánh mắt Lục Xuyên vẫn kinh ngạc mở to, không thể tin mà nhìn Shion. Sau khi uống thuốc nâng cấp, thể năng và sức mạnh của Shion tăng lên vượt bậc, các quân thư cấp A gần như đã mất dấu hắn. Khi thả Lục Xuyên xuống từ độ cao này, chắc chắn sẽ không có quân thư nào kịp đỡ lấy hắn, Lục Xuyên bị thương quá nặng, không đủ sức để vươn cánh ra tự bay xuống, hắn sẽ cứ như vậy mà rơi xuống mặt đất, tan xương nát thịt.

Có thật là như vậy không? Từ bên dưới một bóng trùng lao lên như một mũi tên ôm Lục Xuyên vào ngực, chính là William! Khi William đỡ được Lục Xuyên, cổ hắn đã hằn những dấu răng rất sâu, máu không ngừng túa ra, ánh mắt Lục Xuyên mờ đi, mất dần ý thức.

"Tổng đốc điện hạ? Một cục bông?" Bất kể William gọi thế nào Lục Xuyên cũng không thể đáp lại hắn, William liền ôm hắn vào lòng. "Đừng lo, tôi sẽ đưa ngài trở về."

Hắn phải đưa Lục Xuyên trở về ngay lập tức, nhưng hắn không cam tâm để Shion cứ ung dung mà đi như thế này. William phất tay, nước mưa cứ như vậy mà bị hút ra khỏi mây, theo cái búng tay của William, nước mưa hóa thành những mũi băng nhọn, từ bốn phương tám hướng lao vun vút về phía Shion.

Shion mới được nâng cấp, siêu kỹ năng của hắn còn chưa được hình thành ổn định, chỉ có thể dùng cánh bao quanh cơ thể mình. Cũng may là cánh của hắn đã cứng hơn trước rất nhiều, nếu không cánh hắn sẽ không phải chỉ bị băng ghim vào như bây giờ mà còn bị đâm xuyên qua, hắn cũng sẽ vì vậy chết. Hiện tại thuốc vẫn chưa hoàn toàn có tác dụng, Shion biết mình chưa thể địch lại William nên đành chọn cách bỏ chạy. Mà bản thân William cũng đang sốt ruột muốn đưa Lục Xuyên trở về cứu chữa nên không đuổi theo Shion.

Sau khi đưa Lục Xuyên về dinh tổng đốc, tình trạng của Karen đã ổn định đến bất ngờ nhưng tiên lượng của Lục Xuyên lại rất xấu. William không có chứng minh thân phận nên bị giữ bên ngoài dinh tổng đốc. Khi nãy cũng là do hắn chủ quan, thấy quân thư của tòa án đã xuất hiện nên nghĩ rằng Shion sẽ bị khống chế, nhưng không ngờ chỉ trong vài phút, Shion đã lột xác từ cấp A lên cấp S khiến mọi chuyện trở nên ngoài tầm kiểm soát.

William nghĩ hắn phải xin lỗi Ren, thì ra trùng đực cũng có thể lái cơ giáp thật. Một trùng đực yếu ớt như vậy mà có thể dùng nỗ lực phi thường để điều khiển cơ giáp chặn lại dòng lũ, viết ra những câu truyện mà không ai dám nghĩ tới, mặc dù bị kẻ khác cười chê vẫn kiên định với quyết tâm của mình.

Lúc này William mới nhận ra trên áo mình đều là máu của Lục Xuyên, hơn nữa máu còn đang dần chuyển thành màu đen, chẳng lẽ siêu kỹ năng của Shion là độc? William không tin vào trùng thần, nhưng nếu trùng thần thực sự tồn tại, mong ngài ban phước cho nhị điện hạ Lục Xuyên.

——

Phi cơ của đại hoàng tử hạ cánh xuống khuôn viên cung điện, Ren từ bên trên vội vàng bước xuống, ban đầu chỉ là bước nhanh nhưng dần dần bước đi ngày càng trở nên gấp gáp, cuối cùng cơ hồ là chạy tới đền của trùng thần. Đường tới đền trùng thần khá xa nhưng không được phép đi phi cơ, bởi vì bất kỳ trùng nào muốn tới đền trùng thần đều phải đi bộ để thể hiện sự kính trọng với trùng thần. Khi tới điện ngoài của đền, Ren thở dốc chống tay trên khung cửa, mà bên trong, năm thư hầu của đế hùng đã quỳ xuống trước tượng trùng thần. Trong lòng tượng trùng thần là một chiếc quan tài bằng kính, bên trong nằm phụ hoàng của hắn, đế hùng Kenya D. Himmel.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ