[Tiền truyện] Chương 10

370 27 0
                                    

Những ngày ở trên chiến hạm hầu như Ren không bao giờ bước ra khỏi phòng, cho nên ngoài Xavier ra không có bất kỳ ai biết mặt vị chuyên gia địa chất bí ẩn đang ở chung phòng với thượng tướng này.

Quả nhiên, sau đêm hôm đó, Ren đã không còn nhìn thấy bóng dáng của hai chiếc vòng cổ điện nữa, tuy nhiên Xavier lại càng quấn lấy hắn hơn. Hơn nữa từ sau hôm đó, thấy Ren không bài xích việc hôn môi nên Xavier lại càng được đà lấn tới, hôn môi đến phát nghiện!

Khi ở chung với Xavier, có thể nói là cứ sơ hở là lên giường. Ren chưa từng nghĩ bản thân hắn sẽ trở nên thiếu kiên định như vậy, cho nên hắn đổ lỗi cho độ tương thích 99,99%.

Thật ra Ren có thể thẳng thắn thừa nhận rằng hắn khá hưởng thụ khi làm chuyện đó với Xavier. Nhưng hắn có một vấn đề, đó là cách sinh hoạt của hắn và Xavier khác nhau hoàn toàn. So với sự sạch sẽ và ngăn nắp đến mức có phần cực đoan của Ren, Xavier cực kỳ bừa bộn. Hắn không dám bày bừa trong phòng ngủ của Ren, nhưng phòng làm việc của hắn có thể nói là một bãi rác cũng không ngoa. Giấy tờ của hắn vứt lung tung, quần áo thì ngổn ngang từ trên ghế xuống đất. Mặt đất đầy vỏ bánh kẹo và đồ ăn vặt.

Cũng bởi vậy nên trong suốt khoảng thời gian ở trên chiến hạm, Ren không bước ra khỏi phòng ngủ. Hắn không muốn phải nhìn thấy phòng làm việc bừa bãi và lộn xộn của Xavier.

Tuy vậy họ vẫn có một không gian chung, đó là phòng tắm.

Sau khi tắm, Ren sẽ sử dụng các loại khăn khác nhau, khăn lau mặt, khăn lau tóc và khăn tắm lau người. Còn Xavier? Nếu không có khăn thì hắn sẽ lấy luôn quần áo cũ để lau người, nhưng đứng trước ba loại khăn có kích thước và chất liệu khác nhau của Ren, Xavier hồn nhiên dùng chiếc mềm mại nhất để lau người từ trên xuống dưới.

Cho nên một ngày khi Ren phát hiện ra một cọng lông đỏ rực, vừa cứng vừa xoăn dính trên khăn lau tóc trắng muốt của mình, hắn mới phát hiện ra Xavier vẫn luôn dùng khăn mặt và khăn lau tóc của hắn để lau từ đầu xuống mông rồi lại âm thầm cất lại trên giá.

Trong lòng Ren có gì đó đã tan vỡ.

Ngoài ra, tất chân của Ren mang theo không hiểu sao đều không cánh mà bay!

Robot quản gia vô cùng cẩn thận, sẽ luôn sắp xếp gấp đôi số quần áo mà Ren thực sự cần, điều này có nghĩa là nó sẽ xếp cho Ren ít nhất 26 đôi tất để dùng cho 13 ngày. Hôm nay đã là ngày thứ 13, mỗi ngày Ren chỉ thay một đôi, vậy 13 đôi còn lại đâu hết?

"Hùng chủ điện hạ, chúng ta đã hạ cánh xuống hành tinh XR rồi ạ." Xavier đẩy cửa bước vào, nói. "Quân đội và chuyên gia địa chất đang tập kết ngoài cổng ra của chiến hạm, hùng chủ điện hạ có muốn đi cùng không ạ?"

Ren đứng trước tủ quần áo, gương mặt có phần hoang mang.

Xavier chú ý thấy Ren vừa tắm xong, tóc chỉ vừa được sấy khô, bên dưới vẫn đi chân trần. Tuy hắn có đi dép đi trong nhà nhưng thời tiết tại hành tinh XR vô cùng khắc nghiệt, họ tới vừa lúc đang là mùa đông, nhiệt độ ngoài trời hiện đang xuống đến -50 độ. Dù trong phòng đang bật sưởi nhưng vẫn rất lạnh, cho nên Xavier nhanh chóng kéo Ren ngồi xuống ghế.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ