Ren kinh ngạc thốt lên: "Quả nhiên hàng ngàn năm nay hoàng tộc chỉ sinh ra trùng đực không phải là phước lành, mà là một sự nguyền rủa với tộc Himmel!"
Mà ký ức của trùng thần cũng truyền vào trong đầu Xavier cùng với lời nguyền rủa rằng tộc Himmel sẽ không bao giờ sinh ra bất cứ trùng cái nào để chiến đấu bảo vệ gia tộc. Trùng con đã mất của Xavier và Ren là một trứng trùng sinh đôi, một đực một cái. Xavier luôn tự trách bản thân vì đã chìm đắm trong đau khổ và chiến đấu không ngừng nghỉ nên mới để mất con, nhưng hóa ra chưa chắc đây đã là lý do thực sự.
Xavier mất tập trung khiến thần trùng thoát khỏi sự khống chế của hắn, bỏ chạy trốn vào trong Căn nguyên tinh thạch. Bây giờ nó chỉ là một mảnh linh hồn nhỏ bé bám vào Căn nguyên tinh thạch, duy trì linh thức nhờ vào một chút năng lượng hút được từ Xavier nên nó không thể làm được bất cứ điều gì khác. Trùng thần nhớ về trùng cái cấp SS mà kiếp trước nó đã mách bảo về bí mật của Căn nguyên tinh thạch, trùng cái đó nhất định sẽ giúp nó hủy diệt trùng tộc!
Ren nhìn Xavier bỗng nhiên trở nên thất thần, đến thần trùng trốn mất mà hắn cũng không thèm để ý bèn quay lại đối diện với Xavier: "Nói cho ta biết, em còn điều gì đang giấu ta phải không, thượng tướng?"
Xavier sẽ nói cho Ren biết rằng hắn đã lật ngược dòng chảy thời gian để trở về gặp hùng chủ của mình sao? Đương nhiên sẽ không, hắn muốn Ren sống thật vui vẻ. Tất cả kẻ thù của Ren sẽ bị Xavier tiêu diệt. Mà trùng hợp là Ren cũng mang suy nghĩ như vậy, cả hai đều muốn đối phương có thể sống vô lo vô nghĩ mà giữ mọi phiền não cho riêng mình.
"Không ạ!" Xavier ngay lập tức phủ nhận, hắn dụi đầu vào lòng Ren làm nũng. "Bây giờ hùng chủ điện hạ không thể gọi em là thượng tướng nữa!"
Ren gật đầu, mỉm cười đáp: "Phải, tổng tư lệnh của ta."
——
Sau khi nội chiến kết thúc, tất cả quan chỉ huy dưới quyền Noah đều bị bắt giam. Bất trung với hoàng tộc là tử tội, cùng với Shion, những kẻ phản bội đế quốc đều đã bị phán tội chết chỉ chờ sau khi đế hùng mới lên ngôi sẽ hành quyết.
Tuy rằng Ren chưa bao giờ xuất hiện công khai trước trùng dân của đế quốc nhưng hầu như những quý tộc thân cận với hoàng gia đều tin rằng đại hoàng tử Ren sẽ lên kế vị, bởi hắn chính là hoàng tử được đế hùng Kenya tận tâm bồi dưỡng từ nhỏ. Chính bởi vậy tin tức cung điện công khai hoàng tử kế vị tiếp theo chính là nhị hoàng tử Lục Xuyên khiến cho cả giới quý tộc đều ngỡ ngàng. Sự nhân từ của Lục Xuyên được trùng dân của Nam bán cầu chia sẻ rầm rộ, khiến cho trùng dân khắp đế quốc vô cùng hạnh phúc và chờ mong đón chào đức vua mới.
Trong ngày đế hùng lên ngôi, trùng dân khắp thủ đô cầm hoa hồng tụ tập trước cửa cung điện, trong đó có rất nhiều trùng lặn lội từ tận Nam bán cầu tới, sắc đỏ của hoa hồng gần như phủ kín đường phố thủ đô. Trong cung điện trang nghiêm, dưới sự chứng kiến của tất cả quan lại và quý tộc, Ren mặc quân phục trắng đứng kế bên ngai vàng, trên tay hắn là vương miện của đế hùng. Cánh cửa cung điện mở ra, cùng với tiếng kèn vang lên là Lục Xuyên ngược sáng bước vào. Hắn mặc quân phục của đế hùng, áo choàng thật dài khoác sau lưng, gương mặt Lục Xuyên đã rút đi vẻ non nớt mà bắt đầu có chút nghiêm nghị của bậc quân vương, sự trưởng thành của Lục Xuyên khiến cho Ren rất hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...