Chương 26

1.1K 129 10
                                    

Noah giữ lấy cà vạt của quân phục đang đeo trên cổ, chỉ một mình hắn biết, ngay bên dưới vị trí này, vết đánh dấu của Kenya đã biến mất hoàn toàn trên người hắn. Lãnh hải tinh thần của hắn chưa bao giờ thoáng đãng như vậy vì không còn sự hiện diện của những sợi tơ tinh thần lực cố gắng thao túng và điều khiển tâm trí hắn. Noah đã được giải thoát khỏi gông xiềng quấn quanh cổ mấy chục năm nay.

Một bức thư nặc danh đã được gửi cho hắn bảy ngày trước, trong thư tiết lộ cách tẩy đi vết đánh dấu của trùng đực. Ban đầu Noah vốn không tin vết đánh dấu có thể tẩy đi được, làm sao hắn có thể tin vào một tin tức viển vông mà kẻ gửi thư cho hắn còn không dám lộ mặt? Noah cho thuộc hạ đi tra thân phận của kẻ đã gửi thư cho hắn, ngoài ý muốn phát hiện đó là một cảnh vệ gác đền trùng thần, hắn đã chết ngay sau khi gửi bức thư này đi. Mọi thứ đều vô cùng mơ hồ, nhưng đế hùng khiến cho hắn không còn sự lựa chọn nào khác ngoài liều lĩnh thử một lần, và ngoài ý muốn, nó đã thành công.

Mảnh giấy nhỏ trong tay Noah bị những tia lửa điện đốt trọi thành tro bụi, tan đi trong gió.

"Tướng quân!" Phó quan bên người Noah chạy đến báo tin cho hắn. "Ngài thẩm phán triệu tập ngài và những thư hầu khác tới đền trùng thần ạ."

Noah nhíu mày, chậm rãi bước đến lăng trùng thần. Trong lăng trùng thần đã đầy đủ các thư hầu của hùng đế, Ren đứng trước cửa vào lăng mộ, cả người hắn ướt đẫm, trên tay hắn là xác của hùng đế.

"Đại điện hạ, đưa thi hài của đế hùng ra khỏi linh cữu là tội đại bất kính, chẳng lẽ ngài không biết điều này sao?" Noah nói.

"Tướng quân, vậy thì vì sao ngài lại ngăn cản việc tòa án tham gia khám nghiệm cho phụ hoàng? Quân y của ngài có thực sự công tâm khi khám nghiệm cho phụ hoàng không hay đã bị ngài uy hiếp, ép buộc phải công bố nguyên nhân tử vong là do bệnh tật?"

Thư hầu thứ tư của đế hùng, đứng đầu một trong những gia tộc có nền móng thâm sâu nhất đế quốc, không hài lòng nói: "Đại điện hạ, chẳng lẽ ngài cho rằng cái chết của đế hùng không phải do bệnh sao? Chuyện đế hùng bệnh nặng lâu ngày cả đế quốc ai ai cũng biết, sao có thể có nguyên nhân khác."

"Đại điện hạ, nếu ngài không thể chứng minh chuyện này, ngay cả ngài cũng sẽ bị phạt tội." Thư hầu thứ năm của đế hùng lên tiếng.

Ren không đáp, chỉ bỏ mũ miện xuống rồi vén tóc mai của đế hùng lên, quả nhiên trên thái dương có một lỗ thủng, mà kích thước vừa bằng móng vuốt của một trùng cái trưởng thành.

"Phụ hoàng vô cùng thận trọng, sẽ không bao giờ để bất cứ ai đến quá gần mình mà không có sự phòng bị, ta tin các vị thư hầu ở đây đều biết rõ điều này." Ren nói. "Nếu không phải trùng thân cận thì sao có thể có cơ hội ra tay với phụ hoàng được."

Sau khi kinh sợ qua đi, thư hầu của đế hùng đều cảm thấy Ren đang chĩa mũi dùi về phía họ nên ngay lập tức phủ quyết: "Đại điện hạ đang ngầm ám chỉ một trong số chúng tôi là thủ phạm? Điện hạ nên nhớ chúng tôi đều đã bị đế hùng đánh dấu, không thể nào tấn công đế hùng mà vẫn còn an ổn đứng ở đây để đôi co với ngài."

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ