William hôn lên lưỡi kiếm rồi nhận lấy nó, từ nay hắn đã trở thành hiệp sĩ của Lục Xuyên. Ren theo dõi lễ sắc phong thông qua phát sóng trực tiếp, cảm thán Lục Xuyên quả là có sức hút không giống bất kỳ trùng đực nào trên đế quốc, khiến cho một quân thư luôn có ác ý với trùng đực như William cũng cam nguyện từ bỏ tất cả để trở thành hiệp sĩ cho hắn. Họ đã trở về liên bang một thời gian, Ren đã bàn giao xong mọi công việc tại viện nghiên cứu, hiện tại hắn chỉ tập trung làm việc một mình, tất cả trợ thủ đều là trùng máy trí năng cao. Ren thường xuyên làm việc quên thời gian, cho nên đến giờ nghỉ Xavier đều phải tới nhắc hắn dùng bữa hoặc nghỉ ngơi, tỉ như hiện tại.
Ren vẫn đang bận rộn ngồi trước máy tính lập trình cho cơ giáp, theo chuyển động của ngón tay Ren lướt trên bàn phím, màn hình máy tính không ngừng biến chuyển, phản chiếu lên gọng kính trên mắt hắn. Xavier liền luồn qua cánh tay Ren để chui vào ngồi trên lòng hắn sau đó không ngừng quấy rối, khi thì thơm má, lúc thì thơm tóc, sau đó tháo khăn lụa, mở cúc áo trên cổ hắn để hôn lên nốt ruồi đỏ trên hầu kết.
"Đừng làm rộn, chờ ta một chút." Ren vỗ lên mông Xavier.
"Vâng, em vẫn đang chờ hùng chủ điện hạ mà. Em làm việc của em, ngài cứ làm việc của mình đi ạ." Xavier cười gian, sau đó ưỡn lưng cọ mông lên quần Ren, rồi lại ghé vào tai hắn phát ra những thở dốc. Hai điểm trên ngực hắn cứng lên, dù cách một lớp áo đen mỏng vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. Hắn ưỡn ngực cọ lên người Ren, mông vẫn không ngừng lắc lư, ban đầu Xavier chỉ định trêu chọc Ren một chút để hắn dừng lại nghỉ ngơi nhưng đến cuối cùng Ren vẫn thản nhiên làm việc tiếp, mà chính Xavier lại không chịu nổi trước.
"Hùng chủ điện hạ..." Giọng Xavier hơi khàn, hắn ghé vào tai Ren nói. "Giúp em..."
Ren hôn lên khóe môi Xavier, nhẹ nhàng trả lời: "Nhưng mà ta đang dở tay, làm sao bây giờ nhỉ? Hay để ta chỉ cho em phải làm thế nào nhé?"
"Dạ?" Xavier còn chưa hiểu ý Ren đã nghe hắn nói tiếp. "Vén áo em lên, dùng tay xoa khắp ngực sau đó dùng ngón tay vê đầu ngực, đừng dùng sức như vậy, em không muốn bị đau đúng không?"
Rõ ràng Ren không hề dùng tinh thần lực để tác động lên hắn, nhưng không hiểu sao tay Xavier lại tự động chuyển động theo lời nói của Ren mà đưa lên mơn trớn bộ ngực căng đầy. Khi ngón tay mơn trớn qua hai điểm đỏ au trên ngực, người Xavier run lên nhè nhẹ, từ cổ họng phát ra tiếng rên khẽ.
Ren tiếp tục thấp giọng nói: "Đưa tay xuống cởi thắt lưng của em ra đi, chăm sóc anh bạn nhỏ phía trước em một chút, cậu ta cứ chọc vào bụng ta từ nãy rồi đó. Vuốt ve lên xuống đi, đừng quên hai chiếc túi bên dưới."
Xavier làm theo lời Ren, một tay vân vê đầu vú, tay còn lại đưa xuống quần nắm lấy dương khí chuyển động lên xuống, khoái cảm tràn tới như những cơn sóng, nhưng Xavier làm thế nào cũng không thể bắn được, đến mức dương khí cũng bị hắn nắm đỏ cả lên cũng chưa thể tiết được.
Ren rốt cuộc cũng chịu thua, một tay hắn ôm lấy eo Xavier, tay còn lại vòng ra phía sau kích thích, dường như chỉ có hắn mới biết cách làm thế nào khiến Xavier đạt được khoái cảm. Áo của Ren dính đầy chất lỏng màu trắng đục, còn thư quân hắn thì đang tựa lên vai hắn thở dốc. Xavier càng nghĩ càng không cam tâm, rõ ràng là hắn muốn quyến rũ hùng chủ điện hạ trước mà? Hắn bật máy truyền tin lên ra lệnh cho bồn tắm đổ đầy nước. Sau khi nghỉ ngơi xong, hắn hùng hổ nhảy xuống khỏi ghế, sau đó khom lưng nhấc Ren đi về phía nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...