Xavier mở mắt, trước mắt hắn là bờ vai trần của một trùng đực, tóc dài xõa tung trên gối, ánh sáng từ biển sao ngoài vũ trụ hắt vào những sợi tóc bạch kim ánh lên những tia sáng nhè nhẹ. Xavier giật mình phát hiện ra lãnh hải tinh thần của hắn bỗng trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết, những xung động khiến hắn đau đớn khó chịu giờ đã được cẩn thận chải vuốt lại như những gợn sóng phẳng lặng. Hơn nữa trong lãnh hải tinh thần của hắn phảng phất những sợi tơ tinh thần lực, không quá dày đặc nhưng lại dàn trải rất rộng lên hầu hết lãnh vực của hắn.
Đó là tinh thần lực của Ren. Trên người hắn dường như bị pheromone đặc trưng của Ren bao phủ.
Sau khi đánh dấu trùng cái, pheromone của trùng đực sẽ truyền thẳng vào não trùng cái, những sợi tơ tinh thần lực của trùng đực sẽ chiếm quyền kiểm soát lãnh hải của trùng cái, khiến trùng cái khuất phục trùng đực.
Thế nhưng đối với Xavier, đây là sự gắn kết giữa hai trùng bọn họ.
Chải vuốt lãnh hải tinh thần cho trùng cái mất rất nhiều tinh thần lực, nhất là đối với cấp SSR thường xuyên chinh chiến như Xavier, lãnh hải tinh thần của hắn dường như rộng bao la không có điểm cuối, hơn nữa khắp nơi đều là sự xung động. Kiếp trước Ren chỉ có thể tập trung tơ tinh thần ở một lãnh vực nhất định, nhưng giờ hắn thử trải tinh thần lực rộng khắp theo lãnh hải của Xavier, chỉ cần ở đâu có xung động mạnh, hắn sẽ kéo tinh thần lực về nơi đó chữa trị.
Nhìn Ren mệt mỏi ngủ say sau khi chải vuốt xung động trong lãnh hải tinh thần của hắn, Xavier quay sang ôm lấy trùng đực đang nằm cạnh, hôn lên vai hắn thì thầm một tiếng:
"Hùng chủ điện hạ..."
Không phải mơ, điện hạ thực sự đã trở thành hùng chủ của hắn.
Bỗng nhiên, vệt sáng lạ trên tay khiến Xavier chú ý. Hắn giơ tay trái lên, trên ngón áp út là một chiếc nhẫn bạc, trên nhẫn gắn một viên hồng ngọc rực rỡ trong đêm.
Cả trái tim Xavier dường như bị rót đầy mật. Hắn vùi vào hõm vai Ren, ôm cả hùng chủ của hắn vào lòng. Có lẽ là do quá mệt mỏi, Ren chỉ vỗ lên tay hắn một cái rồi lại ngủ tiếp. Xavier không dám ôm Ren quá chặt, sợ sẽ khiến hắn thức giấc. Xavier giơ tay lên vuốt ve chiếc nhẫn, nhớ lại những giấc mơ của hắn và Ren. Sau này, những việc xảy ra sẽ không chỉ còn là trong mơ nữa! Hắn sẽ đường hoàng mà nắm tay điện hạ, mặc chung áo với điện hạ, cùng nhau dùng bữa, cùng nhau đi dạo, cùng nhau làm những chuyện thân mật nhất trên đời! Hắn sẽ lần lượt, từng ngày một trải qua những chuyện trong mơ cùng điện hạ.
Xavier cười ngốc nghếch hôn lên chiếc nhẫn trên tay. Ánh sao chiếu vào nhẫn dường như bị hút vào trong chứ không phản chiếu lại, cho thấy đây là một chiếc nhẫn không gian. Xavier toả tinh thần lực ra dò xét bên trong chiếc nhẫn.
Không gian trong nhẫn không hề nhỏ, nhưng lại chỉ chứa một thứ duy nhất. Thể tích của nó rất lớn, là một chiếc cơ giáp màu đỏ rực.
Chẳng ai nói cho hắn hay, nhưng hắn biết rõ đây là Lancelot!
Xavier nhớ lại chiếc cơ giáp trong giấc mơ có độ tương thích lên đến 91% với mình. Tim hắn đập như trống, hắn nhẹ nhàng ngồi dậy, hôn lên tóc Ren rồi mặc quần áo ra khỏi phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...