[Tiền truyện] Chương 3

312 33 11
                                    

Hầu hết mọi trùng khi phẫn nộ đều tìm cách phát tiết cơn giận, có thể là la mắng hoặc đập phá đồ đạc, nhưng Ren lại hoàn toàn ngược lại. Càng tức giận, hắn lại càng điềm tĩnh, đôi mắt tím biếc càng trở nên sâu thẳm, nụ cười lại càng trở nên mê người.

Thế nhưng Xavier đứng đối diện với hắn, trực giác của dã thú khiến hắn cảm thấy đại điện hạ đang vô cùng tức giận, thật đáng sợ.

Đối diện với đôi mắt tím biếc của đại điện hạ, bỗng dưng Xavier cảm thấy hai chân mình nhũn cả ra, không còn sức để đứng thẳng.

Hai đầu gối hắn đập mạnh xuống đất, Xavier chẳng thể làm gì khác ngoài quỳ xuống cầu xin sự tha thứ. Hắn phải vất vả lắm mới tìm lại giọng nói của mình:

"Đại điện hạ... Tôi thực sự xin lỗi, tôi không biết phía bên kia cánh cửa lại là ngài..."

Mà lúc này, Claude đang đứng một bên cũng muốn cắn vào lưỡi. Một bên là một tên tôn thần hung hãn, một bên là một tên ác ma đội lốt thiên thần, hắn không dám dây vào bên nào hết. Claude vội vàng xen vào chữa cháy:

"Hiểu lầm! Chỉ là hiểu lầm mà thôi! Nghe nói thượng tướng còn nhiều công vụ bận rộn ở Bộ chỉ huy lắm phải không, mau trở về..."

"Sao ta nghe nói thượng tướng còn nhiều ý tưởng muốn để ta giúp hắn thêm vào cơ mà?" Ren cúi đầu nhìn Xavier đang quỳ dưới chân mình, mỉm cười nói. "Không bằng thượng tướng ở lại giúp ta hoàn thiện chiếc cơ giáp này?"

Rồi đó, ác ma bắt đầu lòi đuôi rồi!

Xavier hiện tại nào chỉ là hối hận đến xanh ruột? Bây giờ nếu đại điện hạ yêu cầu hắn tự sát để bồi tội, Xavier nhất định sẽ làm theo không chút do dự!

Nghe thấy Ren nói như vậy, hắn liền lập tức gật đầu như bổ tỏi: "Đương nhiên là được ạ! Tôi có thể làm bất cứ việc gì để tạ lỗi với điện hạ!"

Ren gật đầu, sau đó dẫn Xavier vào xưởng sửa chữa cơ giáp. Xưởng sửa chữa rất rộng, ngoài chiếc Gourmet đang được cố định trên giàn giáo thì còn rất nhiều cơ giáp khác cũng đang được sửa chữa. Trong xưởng vẫn còn vài khoa học gia cơ giáp khác, tất cả đều trố mắt nhìn một quân thư đi theo đại điện hạ bước vào.

Bông hoa tuyết cấm dục của viện nghiên cứu vốn không bao giờ dính mùi pheromone của trùng cái, giờ lại có một quân thư lẽo đẽo theo sau? Vụ này là sao? Mấy khoa học gia trùng đực đều vừa giả vờ làm việc vừa hóng hớt.

Lúc này, Ren đang nhàn nhã ngồi xuống chiếc sofa duy nhất giữa xưởng, châm lửa một điếu thuốc rồi nói:

"Có vẻ việc đầu tiên cần làm là tháo tung chiếc Gourmet ra, thượng tướng không phiền chứ?"

Xavier kinh ngạc đáp: "Nhưng tôi không biết cách tháo..."

"Trợ lý AI sẽ hướng dẫn ngươi."

Ren vừa dứt lời, robot trợ lý của hắn đã bay đến bên người Xavier, phóng to sơ đồ khớp nối và cách tháo dỡ. Xavier đã có một thời gian không ngắn gắn bó với chiếc cơ giáp này, bởi vậy hắn nhanh chóng đọc hiểu, sau đó bắt tay vào làm theo hướng dẫn.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ