Chương 30

1.2K 125 6
                                    

Xavier bắt đầu trùng hoá toàn phần, thân thể trở nên cao lớn, giáp trùng đen bóng cùng những tia sáng đỏ rực bao phủ quanh thân thể hắn. Chỉ khi trùng hóa toàn phần trùng cái mới có thể phát huy tất cả sức mạnh, tốc độ và toàn lực siêu kỹ năng của mình. Bên cánh đã gãy của Xavier bị gấp vào trong, hắn dùng một tay ôm lấy Ren và bên cánh còn lại để bảo vệ hùng chủ của mình, tựa như Elka chỉ còn một tay, hiện tại Xavier cũng chỉ có thể dùng một tay để chiến đấu.

Nhưng dù bất lợi là vậy Xavier vẫn không hề rơi vào thế hạ phong, hắn linh hoạt tránh né những đòn tấn công liên hoàn của orc, kiếm gamma trên tay hắn lúc này mới được phát huy tối đa tác dụng. Laser bắn ra từ mắt Xavier đẩy lùi Elka, hợp kim trên cánh tay giả của Elka có thể chặn lại tia laser khi Xavier chưa trùng hóa, còn khi hắn trùng hóa toàn phần lại là chuyện khác. Chiếc khiên từ cánh tay giả của Elka không thể chống đỡ được lâu, bắt đầu nóng đỏ lên và có dấu hiệu tan chảy, nhưng rất nhanh rất nhiều orc từ phía sau xông lên yểm trợ cho hắn khiến Xavier phải phân tâm xử lý. Elka cũng nhân lúc này nhảy lên tấn công, phía sau khuỷu tay giả của hắn có phản lực khiến cho đòn tấn công của hắn được tăng lên gấp đôi sức nặng, trên cơ thể của Xavier đã xuất hiện rất nhiều vết thương.

Ren không nhịn được nữa mà thấp giọng nói: "Thượng tướng, đưa ta đến ô thông gió trên trần nhà!"

"Ngài muốn làm gì ạ?" Xavier kinh ngạc hỏi lại.

"Ta vừa thả tinh thần lực thăm dò quanh thuyền, ta sẽ tới phòng kỹ thuật tắt thiết bị vô hiệu hóa Lancelot đi."

"Không được!" Xavier lập tức từ chối, hắn vừa chặn lại những đòn tấn công của orc vừa gầm lên: "Em không cho phép ngài đi đâu hết, hùng chủ điện hạ phải ở bên cạnh em!"

Bất kể Ren thuyết phục thế nào Xavier cũng nhất quyết không đồng ý, cho đến khi Xavier trúng một đòn của Elka mà ngã xuống, Ren biết hắn không còn cách nào khác. Xavier chưa bao giờ đề phòng hay kháng cự lại Ren nên tinh thần lực của hắn rất dễ dàng mà chiếm lấy quyền khống chế cơ thể Xavier, khiến Xavier tựa như đang nhảy lên trần nhà tránh đạn của quân orc, nhưng thật ra một bên cánh sải rộng ra che khuất cho Ren lẻn vào ô thông gió.

Xavier vẫn chưa lấy lại ý thức, hắn vẫn chiến đấu bằng bản năng, dù trùng đực trong lòng đã biến mất nhưng vẫn dang cánh bảo vệ mà chính hắn cũng không hề hay biết. Đương nhiên quân orc lại càng không biết Ren đã không còn trong lòng Xavier. Dưới sự dẫn đường của tinh thần lực, Ren bò qua ống thông gió tới phòng kỹ thuật, đang trực bên trong là mười lăm tên orc.

"Hắn là kẻ phản bội." Bỗng nhiên một giọng nói vang vọng trong đầu chúng, đôi mắt của orc trở nên đờ đẫn giương súng lên tự hạ gục nhau. Sau khi chắc chắn rằng bên dưới không còn sự hiện diện của bất kỳ tên orc nào nữa Ren mới nhảy xuống. Ren tới bên bàn điều khiển định tắt thiết bị khống chế cơ giáp đi, nhưng qua camera hình ảnh Xavier bị hàng ngàn quân orc vây lại quần chiến khiến Ren cảm thấy hắn và Xavier không thể cứ vậy mà đi được, phải để lại quà đáp lễ cho orc mới phải phép. Ren bắt đầu tìm dụng cụ rồi tháo tung máy chủ điều khiển thiết bị khống chế cơ giáp.

Cánh tay giả bằng hợp kim của Elka giáng xuống mặt Xavier một đòn đau điếng, mà cũng nhờ một đòn này của Elka mà Xavier lấy lại ý thức. Hắn vội vàng mở cánh ra kiểm tra thì phát hiện quả nhiên Ren đã không còn trong lòng hắn. Khóe mắt Xavier đỏ bừng, vội vàng muốn đi tìm Ren thì ngay lúc này, những cột sáng vẫn đang kiềm chế Lancelot đã tắt ngúm. Lancelot lập tức được khởi động lại bay tới bên người Xavier, mà lúc này những cột sáng trắng lại một lần nữa phóng lên.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ