Trên bầu trời bỗng kéo đến mây đen cuồn cuộn, sấm sét ầm ầm trút xuống người Ren và hàng trăm trùng đực phía sau hắn. Ngay lập tức một cột băng từ dưới mặt đất vươn lên, bung ra thành một lá chắn đón lấy sấm sét từ trên trời giáng xuống.
"Siêu kỹ năng hệ băng?" Trùng thần nhìn William khinh miệt cười nhạt. "Trò của trùng con!"
Đất đá dưới nền lăng mộ trồi lên tạo thành những mũi lao bằng đá phóng về phía những trùng đực, thế nhưng đã bị cản lại bởi bốn chiếc cánh cứng như thiết giáp, Rambo dùng năm cánh tay đập những mũi lao thành đá vụn. Có rất nhiều quân thư quỳ gối thần phục trùng thần, cam nguyện chịu chết, nhưng cũng có rất nhiều quân thư đứng lên chiến đấu, bảo vệ trùng tinh và cũng tự cứu chính bản thân mình.
Lục Xuyên kinh ngạc thốt lên: "Hố đen vũ trụ, lửa, sấm sét, đất đá... Rốt cuộc trùng thần sở hữu bao nhiêu siêu kỹ năng?"
"Tất cả." Ren đáp. "Siêu kỹ năng của quân thư cấp S đều được thừa kế từ huyết thống của trùng thần. Hắn là khởi nguồn của siêu kỹ năng, đương nhiên cũng sở hữu tất cả."
Lục Xuyên kinh ngạc hỏi lại: "Hoàng huynh, sao anh biết rõ như vậy?"
Ren mỉm cười đáp: "Ta biết mọi thứ về trùng thần."
Hắn nói rồi tạo ra sự xung động trong lãnh hải tinh thần của Xavier khiến trùng thần đau đớn ôm đầu gục xuống, ngay lập tức đã có các quân thư cấp S- lao lên tấn công. Tướng quân đương nhiệm của đế quốc đã bị cuốn vào hố đen, rất nhiều trùng bị giết nhưng vẫn không ít quân thư cam nguyện đi theo trùng thần, đi theo tín ngưỡng của chúng. Rất nhiều quân thư xông lên muốn tấn công chính đế hùng và đại hoàng tử, bất cứ kẻ nào chống lại trùng thần đều là kẻ thù của chúng!
Không đếm xuể các quân thư, tướng lãnh và quan chỉ huy đi theo trùng thần chống lại đế quốc, bất kể trùng thần có cần sự quy phục của chúng hay chỉ coi chúng là những thứ ruồi bọ phản trắc. Trùng thần là tín ngưỡng duy nhất của trùng tộc, tất cả trùng cái trong người đều chảy dòng máu của trùng thần, sức mạnh của trùng cái là do trùng thần ban cho. Chỉ cần thần mở miệng yêu cầu, dù có nhảy vào hố đen thì chúng cũng cam tâm tình nguyện.
Không chỉ đế quốc mà thậm chí là quân thư của liên bang giờ đã chia thành hai phe, một là phe phục tùng trùng thần, phe còn lại bảo vệ hoàng tộc Himmel. William đích thân chỉ huy cơ giáp của vệ binh hoàng gia và điều động quân thư từ những căn cứ quân sự gần nhất lập tức di chuyển đến thủ đô, bảo vệ đế hùng bệ hạ là mục tiêu hàng đầu.
Các quân thư của liên bang bối rối quay sang hỏi Rambo: "Thưa phó tư lệnh, giờ chúng ta theo bên nào?"
Xavier là tổng tư lệnh liên bang nhưng đồng thời cũng là trùng thần mới của trùng tộc, mà trùng thần nguyên thủy lại đang hiện hữu trong thân thể hắn. Còn bên kia lại là đại điện hạ, cùng với Xavier, hắn giữ quyền chỉ huy tối cao của quân đội liên bang, đây là quyền lực mà Xavier khăng khăng muốn Ren nhận lấy.
"Đương nhiên là theo đại điện hạ." Rambo đáp. "Tổng tư lệnh đang bị khống chế, nếu hôm nay các cậu dám chống lại đại điện hạ, cẩn thận sau khi anh ta tỉnh lại sẽ tính sổ từng trùng một đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Bilim KurguThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...