Chương 48

826 96 3
                                    

Khi thanh kiếm của trùng thần gần như chuẩn bị phạt qua người William, Ren vươn tay ra, toàn bộ tơ tinh thần được đánh dấu trong não Xavier vươn ra phủ lên con mắt của trùng thần, từ đó lan ra len lỏi từng ngóc ngách rồi ôm lấy chiếc vương miện đen đầy gai nhọn. Thậm chí không chỉ là trùng đực mà đến William và các trùng cái khác cũng nhìn thấy con mắt trên trán Xavier và vương miện bao quanh đầu hắn được bao phủ trong một lớp sáng bạc. Tinh thần lực của Ren đã hoàn toàn thực thể hoá, khoá con mắt của trùng thần lại.

Trùng thần hoảng loạn gào thét, đôi tay điên cuồng cào lên thứ đang che mắt hắn nhưng vô ích. Ngọn lửa mãnh liệt bùng cháy từ những văn tự cổ trên người Xavier cố gắng đốt cháy thứ quỷ dị đang bao phủ trên mắt trùng thần nhưng lớp bạc dường như chỉ bị nóng đỏ lên chứ không tan chảy. Rất nhanh sau đó, ngọn lửa cũng yếu dần, thanh huyền kiếm ngừng bốc cháy, hố đen đang bành trướng muốn nuốt chửng cả cung điện cũng từ từ biến mất.

Sau khi bị phong ấn con mắt và vương miện, trùng thần không thể sử dụng bất kỳ siêu kỹ năng nào nữa. Ký ức kinh hoàng ùa vào trong lòng trùng thần, bởi vì hắn cũng đã từng bị tinh thần lực của trùng đực che mắt!

Chính là Himmel đệ nhất! Ban đầu là lừa trộm đá Căn nguyên tinh thạch trên quyền trượng của hắn, sau đó đánh dấu trùng thần rồi dùng tinh thần lực che mắt trùng thần, vô hiệu hoá siêu kỹ năng của hắn, cuối cùng trùng thần không còn nhớ gì nữa. Đầu hắn đã lìa khỏi cổ.

Mà lúc này Rambo đã xuất hiện sau lưng William và trùng thần, nắm lấy cán chiếc thương băng phóng cả thương cả trùng thần xuống đất. Mũi thương cắm ngập xuống mặt đất, cũng ghim chặt trùng thần xuống. Các quân thư cả từ liên bang lẫn đế quốc cũng xông đến đè cơ thể Xavier lại, khiến trùng thần không thể nhúc nhích.

Thông qua đôi mắt của Xavier, trùng thần vẫn có thể nhìn thấy mọi vật xung quanh. Con mắt đã bị một lớp bạc phủ lên nhưng vẫn nhìn ra nó vô cùng phẫn nộ, nghiến răng nói: "Ngươi... làm thế nào ngươi biết cách phong ấn siêu kỹ năng của ta?! Ngươi là Himmel đệ nhất?!"

Lục Xuyên đã đưa Ren xuống trước mặt trùng thần. Các quân thư điều khiển cơ giáp cấp cao đè chặt tay chân Xavier lại, Rambo giữ chặt chiếc thương băng, ghim hắn càng sâu hơn xuống mặt đất. Đây là cơ thể của Xavier, không ai muốn làm như vậy nhưng họ không còn cách nào khác.

Con mắt tuy đã bị phong ấn dưới lớp bạc dày vẫn cố gắng rướn về phía Ren. "Không đúng, ngươi không phải hắn!" Trùng thần nói xong lại cảm thấy không đúng, hắn tiếp tục suy đoán: "Ngươi thừa kế ký ức của Himmel đệ nhất!"

Lục Xuyên kinh ngạc nhìn Ren, khi nãy chính Ren đã nói hắn biết mọi thứ về trùng thần, giờ đây lại chỉ nhìn trùng thần mà không đáp, vậy thì chẳng lẽ điều trùng thần nói là thật?

Sau khi lột xác, những ký ức của Himmel đệ nhất đã được truyền thẳng vào não Ren, cả hai đều là những trùng đực được tạo hóa tạo ra để cân bằng với quyền năng vô hạn của trùng thần. Ren bước đến trước mặt Xavier. Trùng thần tức giận muốn bắt lấy Ren nhưng tay chân hắn đã bị cơ giáp đè lại, cả ngực bị ghim sâu xuống đất nên không thể nhúc nhích, chỉ thể trợn con mắt trên trán nhìn về phía trùng đực trước mặt. Ren cúi xuống, vươn tay vuốt ve má Xavier.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ