Lúc này bình luận trên phát sóng trực tiếp bắt đầu hiển thị:
[ Khoảnh khắc ngọt ngào quá, tự dưng thấy trái tim muốn tan chảy.]
[ Sau lễ cưới của đại điện hạ và đế hùng bệ hạ, bỗng dưng tôi có niềm tin vào tình yêu quá. Hóa ra trùng đực không phải ai cũng tệ.]
[ Lầu trên xem lại đi nhé, đừng vơ đũa cả nắm trùng đực chúng tôi.]
[ Chung thủy là sao? Nghĩa là bệ hạ sẽ không cưới thư hầu nữa?]
[ Lời hứa chung thủy của trùng đực có đáng tin không? Dù không biết sẽ kéo dài bao lâu, nhưng chỉ cần thời điểm nói ra chân thành là được.]
[ Viên đá long lanh lộng lẫy trên nhẫn là đá gì vậy? Lạ ghê chưa thấy bao giờ.]
Hệ thống đứng kế bên Ren, đôi mắt như hạt đậu ẩm ướt nhưng cố gắng không để rơi một giọt nước mắt nào. Ren chú ý đến chiếc nhẫn trên tay William, viên đá trong suốt trên nhẫn tựa như chứa hàng vạn vì sao lấp lánh bên trong, vì vậy hắn liền quay sang hỏi hệ thống:
"Loại đá này không có ở trùng tinh, là em ấy mua trong tiệm bách hóa sao?"
Hệ thống liếc xéo Ren đáp: "Ngươi biết nhiều quá rồi đấy, kẻ biết quá nhiều thường không có kết cục tốt đâu."
Ren không để bụng mà bật cười, hắn bước lên đứng trước Lục Xuyên và William nói: "Trên danh nghĩa đứng đầu tộc Himmel, ta công nhận William Kristensen đã trở thành thư hậu của đế hùng thứ XVIII, Lucifer D. Himmel, thừa nhận ngươi trở thành một phần của hoàng tộc Himmel."
Lucifer là tên thật của nhị hoàng tử, trùng hợp là tên của Lục Xuyên cũng có cách đọc tương tự. Để William chính thức trở thành thư hậu, nghi thức cuối cùng là khắc tên của hắn lên bia tế trùng thần. Điện ngoài của lăng trùng thần có thể cho trùng ngoài tiến vào chứng kiến các buổi lễ quan trọng, nhưng sâu bên trong lăng mộ, tất cả quân thư, quý tộc và máy quay đều không được phép tiến vào, tránh mạo phạm trùng thần và những linh hồn thiêng liêng.
Lục Xuyên nắm tay William cùng bước xuống lăng mộ. Lăng mộ được thắp sáng bởi vô số những khối phỉ thuý lớn toả ra ánh sáng xanh dịu nhẹ. Khi bước xuống khỏi những bậc thang, dưới chân họ là mặt nước mênh mang, dưới lòng hồ tựa như có ánh sáng xanh của phỉ thuý phản chiếu, tạo nên những gợn sóng lấp lánh chuyển động trên trần lăng. Đây được gọi là hồ vĩnh cửu, nơi mai táng các đời đế hùng, thư hậu và hoàng tử. Ở phía bên kia hồ là bức tượng trùng thần cao sừng sững, uy nghiêm cầm quyền trượng trên tay nhưng lại không có đầu.
Phía sau Lục Xuyên và William, Ren đang đứng lại chờ Xavier bước tới bên cạnh mình.
"Đi thôi." Ren cầm tay Xavier dẫn hắn bước vào trong, Xavier nhếch miệng cười nói: "Hùng chủ điện hạ đừng giận em nữa nha!"
"Xem biểu hiện của em."
Vừa bước qua cửa lăng mộ, khung cảnh trước mặt Xavier đã thay đổi, phía trước nào phải bóng lưng của Ren nữa. Ren đang nằm trong tay hắn, đôi mắt nhắm nghiền, cơ thể cũng cứng đờ, lạnh toát. Xavier ôm xác Ren tiến vào lăng mộ trùng thần, muốn thả Ren trở về hồ vĩnh cửu, nơi mai táng đế hùng và hậu duệ của hoàng tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...