Chương 50

987 96 3
                                    

Không ít phân thân của trùng thần bị laser của Xavier càn quét rồi tan biến. Trong không trung nổi lên vô số hố đen, rất nhiều quân thư cấp B bị nó hút vào, mà càng hút được nhiều trùng thì hố đen càng lan rộng. Đôi cánh đen của Xavier bao bọc trong ngọn lửa phóng thẳng về phía trùng thần, bị hắn dùng huyền kiếm chặn lại. Trùng thần xé rách không gian áp sát Xavier, nhìn thẳng vào mắt hắn mà nói:

"Hahaha, Xavier, ngươi biết không, kiếp trước Shion là tín đồ trung thành nhất của ta, hắn làm theo mọi thứ mà ta yêu cầu. Khi đó ngươi có xem livestream không nhỉ? Cánh của hùng chủ ngươi cũng đẹp đấy, mỏng, mềm mại và trong suốt, chỉ tiếc là đã bị mấy tên quân thư bẩn thỉu vò nát trước rồi."

"Câm miệng!!!" Xavier bóp cổ trùng thần rồi phóng thẳng laser vào mặt hắn. Sức nóng tỏa ra từ luồng laser thậm chí còn làm tan chảy những cơ giáp đứng gần, chứng tỏ uy lực của nó đã vượt xa trước đây. Đừng nói là áo giáp focallure, hiện tại không tồn tại bất kỳ vật chất gì không bị luồng laser này huỷ diệt, kể cả thân thể của trùng thần quyền năng. Cơ thể trùng thần đã bị Xavier đốt trọi, dưới lớp máu thịt cháy rụi còn sáng lên tàn lửa tựa như than hồng.

Viên Căn nguyên tinh thạch nát vụn lơ lửng trong không trung, nhanh chóng tái tạo lại cơ thể của trùng thần. Tàn lửa bay tán loạn lại trở về với cơ thể, chỉ chưa đầy chục giây, cơ thể của trùng thần lại trở về như trước, hoàn mỹ không chút tì vết.

"Xavier, ta là thần, ta sẽ không bị giết chết." Trùng thần vung kiếm chém đứt cánh tay của Xavier đang bóp chặt cổ hắn, lưỡi kiếm tiếp tục chém đôi phần bụng của Xavier. "Ngươi cũng vậy, chúng ta bất tử. Nhưng hùng chủ của ngươi không như vậy, sinh mệnh của hắn hữu hạn. Bây giờ đúng là hắn xinh đẹp đấy, nhưng vài trăm năm nữa thì sao? Liệu ngươi còn thích một đoá hoa tàn úa nữa không? Xavier, chúng ta khác với lũ trùng dân vô tri đó, ngươi xứng đáng có được thật nhiều trùng đực xinh đẹp và ngoan ngoãn khác. Cuộc chiến giữa hai ta vô nghĩa, cả ta và ngươi không thể tiêu diệt lẫn nhau vì chúng ta đều bất tử. Vậy thì vì sao không giao Himmel cho ta và rời khỏi trùng tinh, chúng ta không ai làm phiền đến ai?"

Từ trong cơ giáp, Lục Xuyên có thể quan sát được cánh tay và phần bụng bị chém lìa của Xavier nhanh chóng nối lại với nhau, lành lặn không chút tì vết. William điều khiển cơ giáp giương cánh bay lên muốn đưa Lục Xuyên rời khỏi chiến trường, nhưng ngay lập tức bị hai phân thân của trùng thần chặn lại. Các phân thân của trùng thần đều từ cấp S trở lên, trong khi tại lăng mộ hiện giờ chỉ có William và Rambo cấp S, chưa kể rất nhiều hố đen đang nổi lên ngày càng nhiều giữa không trung. Quân đế quốc và liên bang dần dần rơi vào tình thế bất lợi. William đang vất vả đối chiến với hai phân thân của trùng thần, khi hắn chú ý tới một phân thân khác đang xé không gian tiếp cận cơ giáp từ sau lưng thì đã muộn. phân thân của trùng thần vung kiếm muốn đâm thủng cơ giáp từ sau lưng thì đột nhiên pháo bắn tỉa trên vai cơ giáp khởi động, nòng súng chĩa thẳng vào đầu phân thân mà nã pháo liên tục khiến nó tan biến.

William kinh ngạc nhìn xuống trùng đực trong lòng hắn đang linh hoạt chuyển từ pháo bắn tỉa sang kiếm gamma để chiến đấu với một phân thân khác. Nước từ khoang chứa của cơ giáp phóng ra đông cứng tay chân của phân thân kia, khiến Lục Xuyên thuận lợi điều khiển kiếm gamma chém lìa đầu hắn. Khi phân thân còn lại tiếp cận, những mũi tên băng từ phía sau lao lên đâm xuyên qua người hắn, cuối cùng bị kết liễu dưới thanh kiếm gamma. Mắt Lục Xuyên sáng như sao, hắn không ngờ cơ giáp của trùng cấp S lại tuyệt đến vậy. Thể lực của trùng đực không đáp ứng đủ để kết nối với cơ giáp chiến đấu, nhưng hiện tại cơ giáp đã được kết nối với William, việc Lục Xuyên cần làm chỉ là điều khiển nó.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ