Chương 8

1.6K 159 6
                                    

William ở trong khoang điều khiển theo dõi quá trình cất cánh của tinh thuyền, phát hiện thỉnh cầu liên lạc của bộ ngoại giao đế quốc.

Quan ngoại giao lo lắng, hỏi xem bọn họ có phát hiện ra một trùng cái giáp hồng bắt cóc một trùng đực đi không? Trong lời nói còn hàm ý liệu đội quân Ceberus của họ có đứng sau vụ bắt cóc này không, sau đó còn cung cấp video ghi hình gửi sang cho William. William lễ độ trả lời:

"Thưa trưởng quan kính mến, thề có trùng thần chứng giám, chúng tôi thực sự không nhìn thấy gì hết. Sau khi tàu của các ngài cất cánh, chúng tôi cũng lập tức rời khỏi đây. Đây là hành tinh trung lập, nếu có những kẻ lang thang khác xuất hiện cũng đâu có gì là lạ."

Hắn ngắt một chút rồi tiếp lời: "Thủ lĩnh của chúng tôi bị đại hoàng tử từ chối, trái tim tan vỡ tưởng như sắp chết, có thể ký hiệp nghị đình chiến với đế quốc đã là giới hạn, mong rằng sẽ không nhận được bất cứ sự nghi kỵ nào từ đế quốc nữa."

William nói rồi tắt cổng liên lạc. Phái đoàn ngoại giao mất một trùng đực thì cũng thôi, nhưng đến khi đế quốc cũng phát hiện đại hoàng tử mất tích, sợ là sẽ loạn mất. Nước đi khôn ngoan nhất hiện tại hẳn là sẽ giấu nhẹm đi, không để tin này truyền ra ngoài.

Mà trong tinh thuyền, Xavier cũng đang sai trùng sắp xếp chỗ ở cho hai trùng đực. Mà vấn đề bắt đầu nảy sinh. Trên tinh thuyền còn rất nhiều phòng trống, nhưng hầu hết đều để đồ dùng, lương thực hoặc vũ khí đạn dược, có thể ngủ được thì chỉ còn một phòng duy nhất.

"Vậy thì không còn cách nào khác, ta và thượng tướng Xavier sẽ ở chung vậy." Ren lên tiếng.

Xavier lắp ba lắp bắp, không biết nghĩ đến điều gì mà mặt của hắn đỏ bừng: "Bất... bất ngờ quá, em... em vẫn chưa sẵn sàng lắm..."

"Điện hạ và tôi có thể ở chung mà." Shawn lên tiếng.

Xavier nghe vậy thì đứng phắt dậy. "Em đã chuẩn bị sẵn sàng!" Hắn nhỏ giọng bổ sung: "Ngài muốn đánh dấu em lúc nào tuỳ thích."

Đám trùng cái trên thuyền hầu hết đều độc thân, nghe vậy thì bắt đầu lườm nguýt ghen tị. Đúng lúc này, Ren mỉm cười, vươn tay xoa mái tóc đỏ rực của Xavier rồi nói:

"Không cần nghĩ nhiều, chúng ta còn chưa kết hôn, ta sẽ chưa đánh dấu em đâu."

Đôi mắt của Xavier trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, hắn quấn lấy Ren tíu tít hỏi: "Điện hạ, vậy là ngài cũng thích em có phải không? Thế bao giờ chúng ta kết hôn? Ngày mai được không?"

Hai trùng dần dần đi xa, không biết Ren trả lời hắn thế nào mà mặt Xavier lại đỏ bừng lên, ngón tay rón rén quặc vào tay điện hạ.

Trong lúc đám tinh tặc ê răng bắt đầu nói xấu về sự may mắn chó ngáp phải ruồi của thủ lĩnh bọn chúng, một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng vỗ vai Shawn. Động tác của hắn quá đỗi nhẹ nhàng, dường như cố ý để cho Shawn không bị giật mình.

"Ngài trùng đực, tôi đưa ngài về phòng nhé?"

Shawn quay đầu, phát hiện ra là trùng cái cấp S có sáu cánh tay. Shawn gật đầu, đứng dậy đi theo Rambo. Trong phòng không có nhiều đồ đạc, nhưng đồ dùng cơ bản đều đủ, hơn nữa trong phòng còn có cửa sổ, có thể nhìn ra những dải sao lấp lánh trong vũ trụ. Rambo nhìn ra sắc mặt Shawn không tốt lắm, bèn nhắc hắn nghỉ ngơi thật tốt rồi rời khỏi phòng. Ngay khi Rambo vừa đóng cửa lại, Shawn đã vọt vào nhà tắm, chống lấy bồn cầu mà nôn mửa.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ