Tuy Ren vẫn chưa trở về liên bang nhưng hắn đã chính thức tiếp nhận vị trí tổng tư lệnh, toàn quyền xử lý mọi chuyện tại liên bang. Tuy rằng trước đây Xavier để hắn cùng nắm quyền chỉ huy cao nhất liên bang nhưng Ren chưa từng dùng đến, cũng chưa từng xuất hiện trước quân thư của liên bang. Nhưng giờ thì khác, những quân thư của liên bang đều đã biết tin tổng tư lệnh trực tiếp chỉ huy quân đội là một trùng đực, lại còn là hoàng tử đế quốc, trong lòng đều không khỏi có cảm giác không phục.
"Chúng ta rời khỏi đế quốc tới liên bang là để thoát khỏi chế độ của trùng đực!" Một quân thư cấp S trẻ tuổi tức giận mắng. "Mà ít ra tại đế quốc, tướng quân vẫn là một trùng cái! Còn ở đây thì sao?! Một trùng đực yếu ớt không có tư cách lãnh đạo quân đội liên bang!"
"Đúng vậy!" Một trùng cái khác nói. "Trùng đực lẽ ra chỉ là đồ chơi cho trùng cái mà thôi! Mạnh được yếu thua, bảo chúng ta cúi đầu trước một con trùng đực sao? Buồn nôn!"
"Cúi đầu cũng được, đại điện hạ đẹp đến mức làm tao nhũn cả chân! Trước đây có Xavier thì nhìn thôi cũng không dám, giờ cứ để hắn về liên bang thôi, chúng ta từ từ xử lý hắn! Chả biết cánh của hắn trông thế nào nhỉ? Xoè cánh ra cho tao xem thì đầu tao cúi cả đời luôn!"
Trên ngực của quân thư cấp S mang quân hàm thiếu tá. Hắn cười khẩy nói: "Điều tao quan tâm là cánh của bệ hạ cơ! Tên William số hưởng thật! Hôm qua tao xem cánh của bệ hạ cứ phải gọi là nứng nừng nừng!"
Nói rồi cả bọn vang lên tiếng cười đầy dâm dục. Đúng lúc này, có tiếng giày da lộp cộp vang lên từ hành lang. Ren xuất hiện trong bộ quân phục đen, mũ kepi đội trên mái tóc bạch kim dài xõa xuống eo. Trên vai hắn là áo choàng dài đến chấm đất, khăn cổ trắng nghiêm cẩn bọc kín phần cổ. Đi phía sau hắn là Rambo và hơn chục quân thư khác. Khi Ren đến, đội quân thư đang chụm đầu xem video với nhau liền im lặng.
Ren nghiêng đầu khiến hai sợi dây đeo kính bằng bạc trên mặt hắn rung động. Kính mắt phóng rõ thứ đang chiếu trên màn hình máy truyền tin của đám quân thư chính là cảnh Lục Xuyên đang tung cánh bay, cộng thêm những tiếng cười vang vọng trong hành lang khiến Ren không kiềm chế nổi cơn giận bùng lên trong lòng.
Rambo bước lên đứng trước mặt Ren, sự hiền lành ngày thường hoàn toàn biến mất, giờ đây hắn tựa như một cỗ máy chém. Rambo trầm giọng nói: "Vi phạm nội quy quân đội, bắt lấy bọn chúng!"
Quân thư phía sau lập tức xông lên, nhưng đám quân thư kia hiển nhiên không phục, lập tức phản kháng. Nhất là tên thiếu tá cấp S, hắn tức giận nói:
"Thứ trùng đực các ngươi trước đây có hơn gì một món đồ chơi để bị trùng cái chúng ta bẻ cánh ra chơi? Liên bang chỉ tôn sùng sức mạnh, một trùng đực yếu ớt như ngươi lấy tư cách gì để thống lĩnh quân đội liên bang?! Chẳng qua chỉ là dựa hơi tân thần Xavier và đám thuộc hạ thân tín của hắn! Rồi liên bang cũng sẽ bị ngươi thâu tóm và sát nhập vào đế quốc thôi! Ta thà đào ngũ còn hơn quy phục dưới trướng trùng đực!"
Vừa nghe đến hai chữ "bẻ cánh" đã khiến Rambo không giữ nổi sự bình tĩnh. Khi hắn vừa định xông lên thì Ren vỗ lên vai Rambo để hắn lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...