Sau khi orc đã rời đi, Xavier vẫn còn hầm hầm tức giận. Ren vẫn mỉm cười xoa lưng cho hắn bĩnh tĩnh lại, Xavier hậm hực nói: "Đừng có đụng vào người em! Em đang dỗi đấy!"
Tuy nói là không cho Ren đụng vào người, nhưng Xavier vẫn đứng im mặc cho Ren vuốt lưng hắn. Ren buồn cười hỏi lại: "Em vẫn giận dỗi ta à?"
"Đương nhiên!" Mặt Xavier đỏ bừng, mạnh mẽ lên án hắn. "Giữa chốn đông đúc như vậy, mà ngài lại... ngài lại làm thế với em! Hùng chủ là đồ xấu xa!"
Ren nhún vai: "Nhưng ta cũng không còn cách nào khác mà. Nếu không làm vậy, sao Elka có thể tin một trùng đực yếu đuối như ta có thể thao túng cả em và Ceberus trong tay, lại còn có tham vọng tiến quân vào đế quốc chứ!"
"Vậy thì ngài nhiễu loạn tinh thần lực của em thật luôn đi!" Mặt Xavier lại càng đỏ hơn. "Làm như thế... Chỉ có ở nhà mới được làm như thế với em thôi!"
"Sao ta nỡ làm tinh thần lực của em bị nhiễu loạn được." Ren thở dài, trong mắt đầy sự yêu chiều. "Ta sẽ không bao giờ tổn thương em."
Mỗi lần hắn nhìn Xavier như vậy, Xavier sẽ quên hết tất cả mà sà vào lòng hắn, mà lần này đương nhiên cũng không ngoại lệ. Ren đã ở bên Xavier mười mấy năm, làm sao để dỗ dành hắn là chuyện vô cùng đơn giản.
William và Rambo đứng kế bên không hiểu ra sao, nếu khi nãy Ren không làm nhiễu loạn lãnh hải tinh thần của Xavier, vậy thì hắn đã làm gì? Ở đây ngoài Ren ra thì chỉ có Shawn là trùng đực, cả hai quay sang Shawn tìm kiếm một lời giải thích. Mặt Shawn đỏ như gấc, hắn cũng là trùng đực, có thể nhìn thấy những sợi tơ tinh thần của Ren đã làm gì Xavier.
Tơ tinh thần của trùng đực thông thường đều chỉ có thể hoạt động trong lãnh hải tinh thần của trùng cái. Nếu muốn cảnh cáo trùng cái, những sợi tơ tinh thần sẽ tạo ra xung động trong lãnh hải tinh thần của trùng cái, độ mạnh yếu tuỳ ý trùng đực. Mỗi cơn xung động đều tạo nên đau đớn khó có thể chịu đựng, chính là làm nhiễu loạn tinh thần lực của trùng cái. Tuy nhiên, đối với trùng đực cấp cao, những sợi tơ tinh thần không chỉ kiểm soát não vực của trùng cái mà còn có thể lan xuống cơ thể. Khi nãy Ren đã điều khiển tơ tinh thần bò xuống những điểm nhạy cảm trên cơ thể của Xavier, đột ngột kích thích khiến cho hắn không thể đứng vững.
Shawn im lặng lắc đầu, mặc cho William hay Rambo hỏi hắn cũng không nói rốt cuộc Ren đã làm gì Xavier.
Ren cầm chiếc thẻ phòng mà khi nãy Elka đã ném cho hắn, vỗ vai Xavier nói:
"Đi thôi, ta có việc cần làm."
Chính Xavier cũng thắc mắc, không hiểu Ren phải tốn công diễn trò với Elka làm gì. "Hùng chủ điện hạ, ngài muốn tìm lũ trùng ô hợp đó làm gì?"
"Ta muốn giết một con trùng."
Xavier chưa từng thấy ánh mắt lạnh lẽo đến thấu xương này của Ren, cũng không rõ vì sao một hoàng tử cao quý như hắn lại có thù oán với lũ tinh tặc ô hợp vô lại, nhưng Xavier cũng không nghĩ nhiều. Kẻ thù của Ren đương nhiên cũng là kẻ thù của Xavier, cứ tóm gọn chúng lại trước đã. Xavier thu hồi những cảm xúc giận dỗi linh tinh, cả người tỏa ra khí thế sắc bén, đi trước dẫn Ren xuống tầng hầm. Khi thấy Shawn cũng đi theo, Ren liền quay sang nói: "Shawn, cậu và Rambo ở trên này đợi chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...