Chương 15

1.3K 124 12
                                    

Trong phòng họp, nghe được những lời này, William thậm chí quên mất cả phong độ quý tộc của mình mà thất thố đứng phắt dậy, khiến ghế phía sau bị hắn đẩy ngã xuống đất. Rambo cũng che miệng thảng thốt.

Trở thành một quốc gia độc lập?

Điều này họ chưa từng nghĩ tới, quá hoang đường!

Khi rời khỏi đế quốc, điều duy nhất mà họ hướng tới là sự tự do. Tuy nhiên sau khi biết hùng chủ trong mơ của Xavier là hoàng tử, William đã không còn hy vọng xa vời nữa. Sau khi Xavier bị Ren đánh dấu, tuy Ren chủ động theo bọn họ lên tinh thuyền nhưng William vẫn ý thức đây chỉ là tạm thời. Ren vẫn là hoàng tử của đế quốc, không sớm thì muộn hắn cũng sẽ đưa Xavier trở về trùng tinh, chiếm lấy quặng năng lượng, biến Xavier trở thành vũ khí chiến tranh mạnh nhất của mình.

Chính bản thân Xavier cũng đã từng dặn dò hai chiến hữu của mình, sau này khi hắn theo Ren trở về đế quốc, William sẽ thay hắn lãnh đạo quân Ceberus. Dù William đã đồng ý nhưng trong thâm tâm hắn vẫn không cam lòng. Bọn họ đã cố gắng đến như vậy, bao nhiêu máu đã đổ xuống, vậy mà đến cuối cùng Xavier vẫn từ bỏ tất cả để theo trùng đực trở về đế quốc?!

Thế nhưng hiện tại, chính đại hoàng tử của đế quốc lại gợi ý họ tự lập thành một quốc gia, ngang hàng với chính đế quốc của hắn?

Bản năng William ngay lập tức nghi ngờ liệu đây có phải âm mưu của đế quốc hay không?

Ren nhìn thấu suy nghĩ của William, bật cười nói: "Đây chỉ là lời đề nghị của ta mà thôi, còn thực hiện hay không là ở các cậu."

"Nếu chúng tôi lập thành một quốc gia, vậy thì đại điện hạ, ngài sẽ có lợi ích gì?" William nheo mắt nhìn trùng đực trước mặt, tuy rằng thể chất yếu ớt nhưng lại là đối thủ khó lường nhất hắn từng gặp.

Ren nhún vai đáp: "Không có lợi gì cả. Trên thực tế, nếu thượng tướng trở thành trùng đứng đầu quốc gia mới, vậy thì cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ càng trở nên phức tạp hơn."

Xavier vừa nghe vậy đã phản đối như một bản năng: "Vậy để William làm, em đi theo hùng chủ điện hạ."

William cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy. "Tôi không thể. Chiến lực của Ceberus phụ thuộc phần lớn vào Xavier, quốc gia mới chỉ có thể được cả vũ trụ công nhận nếu như có Xavier đứng đầu. Vậy thì nếu cả hai kết hôn, đây sẽ thực sự là một cuộc liên hôn chính trị mà ở đó chúng tôi nắm quyền chủ động! Quân đội của chúng tôi mạnh hơn đế quốc, mà so với Xavier là trùng trực tiếp lãnh đạo một quốc gia, ngài chỉ là một hoàng tử, vị thế của ngài sẽ thấp hơn Xavier một bậc."

Càng nói William càng cảm thấy khó hiểu. "Đại điện hạ, vì sao ngài lại tự đặt mình vào vị thế bất lợi như vậy? Chuyện này thậm chí sẽ ảnh hưởng cả đến quyền thừa kế ngôi vị của ngài. Đế hùng nghi kỵ nhất là trùng cái nắm quyền, chỉ cần nhìn cách hắn đánh dấu hầu hết trùng cái giữ chức vị cao trong đế quốc là biết. Nếu điện hạ cưới Xavier, ngài buộc sẽ phải tới hành tinh XR ở rể, chắc chắn đế hùng sẽ tước quyền thừa kế của ngài."

Bàn tay trắng nõn của Ren ở dưới gầm bàn bị một bàn tay ngăm đen, đầy vết chai sạn nắm lấy, năm ngón giao nhau. Xavier nâng tay của Ren lên rồi hôn lên mu bàn tay của hắn, nhìn thẳng vào mắt Ren nói:

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ