[Tiền truyện] Chương 14

242 22 4
                                    

Bỗng nhiên một quả cầu vệ tinh từ phía chiến trường đột ngột xuất hiện, khi quét thấy trùng tộc liền nã đạn. Ngay lập tức, quả cầu đâm sầm xuống đất tựa như đã bị nâng trọng lượng lên gấp 1000 lần khiến nó không thể di chuyển được, mặc cho tia laser thiêu đốt đến cháy trụi cả lớp vỏ siêu hợp kim bên ngoài.

Mà lúc này, chiến hạm đã lùi lại ngay trước mặt họ, cửa được mở ra, thang cuốn cũng được hạ xuống mặt đất.

Xavier nhìn về phía Killian nói: "Nhờ ngươi bảo vệ hùng chủ điện hạ."

"Đây là bổn phận của ta."

Xavier quay sang Ren nói. "Hùng chủ điện hạ chờ em, em đi một lát rồi sẽ quay lại ngay!"

Ren đọc được khẩu hình của hắn, thiếu chút nữa thì bật cười. Cuộc chiến khốc liệt với quân orc mà Xavier cứ nói là đi một lát như thể đi dạo chơi như vậy sao?

"Cơ giáp thì không có, cánh thì bị thiêu trụi, em định chạy bộ đến chiến trường sao?" Ren tháo chiếc nhẫn với mặt đá đỏ rực trên ngón tay mình xuống rồi đưa cho Xavier. "Dùng nó đi."

Nếu không phải những sự kiện chính thức thì Ren rất ít khi đeo trang sức, nên sáng nay khi thấy Ren đeo một chiếc nhẫn trên tay, Xavier đã cảm thấy có chút hiếu kỳ nhưng hắn vẫn không hỏi. Nhưng giờ đây, khi Ren đưa chiếc nhẫn ra trước mặt hắn, Xavier cảm nhận có thứ gì đó đang chờ đợi hắn bên trong mặt nhẫn không gian này.

Khi Xavier đưa tinh thần lực vào trong mặt nhẫn, lốc xoáy cuốn lên từ bên trong mặt nhẫn không gian, mang theo một chiếc cơ giáp cỡ lớn từ từ hạ xuống. Chiếc cơ giáp có tông màu chủ đạo là đỏ đan xen với những chi tiết màu đen, ngược lại với dáng vẻ trùng hóa của Xavier.

Khi Xavier chạm tay vào cơ giáp, ngay lập tức cảm nhận được nó có gì đó rất khác với những chiếc cơ giáp trước đây mà hắn từng sử dụng.

Hiển nhiên Killian biết chiếc cơ giáp này, bởi vậy hắn kinh ngạc nhìn về phía Ren. Tuy nó là dự án cá nhân của riêng Ren, nhưng nó cũng là phát minh chấn động của ngành khoa học cơ giáp của trùng tộc. Ngoài 2 chiếc tặng cho thư phụ, tất cả cơ giáp do Ren tạo ra đều trở thành hình mẫu để những khoa học gia khác học tập và tham khảo theo. Bởi vậy, có thể nói Xavier là quân thư duy nhất ngoài thư phụ hắn được lái cơ giáp do Ren tạo ra.

Nhận ra ánh mắt kinh ngạc của Killian, Ren chầm chậm giải thích: "Từ khi nhìn thấy chiếc Gourmet mang theo chiến thắng và những vết thương trở về, con nhận ra cơ giáp được tạo ra để lên chiến trường chứ không phải để thử thách giới hạn của khoa học. Mà trùng thích hợp nhất để lái chiếc cơ giáp này là Xavier."

Khi Xavier bước vào khoang lái và khởi động nó, hắn đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác. Nhất là khi cơ giáp bắt đầu kết nối với tinh thần lực của hắn, con số thể hiện sự tương thích tinh thần lực không ngừng nhảy lên, 80%...85%...90%... 91%!!!

Sau khi kết nối với tinh thần lực của Xavier, cơ thể cơ giáp tự động điều chỉnh để phù hợp nhất có thể với phi công. Cánh và hai bên cánh tay của nó lập tức biến đổi, một bên tay là kiếm ánh sáng, còn một bên được trang bị thêm pháo nhiệt bức xạ. Đặc biệt, hai mắt của nó cũng biến đổi để hỗ trợ tốt nhất cho siêu kỹ năng của hắn.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ