[Tiền truyện] Chương 6

377 30 0
                                    

Ren mệt mỏi trở về phòng, việc đầu tiên hắn làm là lập tức vứt găng tay vào thùng rác. Hắn rót một ly nước lạnh ra uống cạn rồi cởi áo khoác và khăn cổ xuống, sau đó móc lên giá treo rồi mở tủ, định cất áo vào tủ.

Khi cánh cửa tủ quần áo được kéo ra, bên trong là Xavier đang rúc trong đống lễ phục của hắn.

Mặt Xavier đỏ chót, khoé mắt cũng đỏ bừng, ầng ậng nước, kinh sợ mà giương đôi mắt tựa hồng bảo thạch nhìn Ren. Trên người hắn ướt đẫm mồ hôi, những sợi tóc mai ngắn và đỏ rực dán trên trán, thoạt nhìn hắn bớt đi vẻ ngông cuồng và hung ác ngày thường.

Ren bình tĩnh kéo tủ quần áo lại, dừng khoảng chừng hai giây, sau đó lại mở ra.

Xavier vẫn ở trong đó, sợ hãi lắp bắp nhìn Ren, quả nhiên không phải ảo giác của hắn.

"Điện... điện hạ..."

Xavier sợ muốn rớt cả tim ra khỏi lồng ngực. Sau khi được William cho biết về buổi dạ tiệc lựa chọn thư hầu của đại điện hạ, hắn không nghĩ nhiều mà lập tức cướp lấy thiệp mời của William chạy đến. Xavier dùng thiệp mời của William để qua cổng hoàng cung, nhưng lại không thể thực sự tham dự bữa tiệc này vì hắn đang trong kỳ nhạy cảm, bởi vậy hắn không còn cách nào khác ngoài tìm một nơi để trốn tạm. Xavier vô thức lần theo mùi pheromone mà tìm đến phòng của Ren.

Xavier quá xúc động. Hắn không có bất kỳ kế hoạch nào, chỉ biết là trùng đực mà hắn rất thích đang chuẩn bị cưới những trùng cái khác, cho nên hắn nhất định phải đến đây.

Tuy nhiên, khi vừa bước vào phòng riêng của Ren, xung quanh đều là mùi hương tựa sương đêm khiến cho chân Xavier như muốn nhũn ra, cơ thể vốn đang sốt cao lại càng nóng lên, đầu óc cũng bắt đầu trở nên mơ hồ.

Muốn được ngài ấy đánh dấu...

Suy nghĩ này vốn đã bị Xavier đè nén suốt kỳ phát tình, giờ lại đột nhiên bùng lên mạnh mẽ như muốn chiếm lĩnh cả lý trí hắn. Xavier lập tức tiêm thuốc ức chế vào người, mãi đến ống thứ 3 mới cảm thấy tỉnh táo hơn một chút.

Thế nhưng đúng lúc này, cửa phòng ngủ lại đột ngột được mở ra. Xavier không kịp nghĩ nhiều, cho nên hắn lập tức trốn vào trong tủ quần áo.

Và đây là quyết định sai lầm nhất của Xavier! Ba ống thuốc ức chế vất vả lắm mới giúp hắn giành lại sự tỉnh táo, vậy mà sau khi chui vào tủ quần áo của Ren, hắn đã bị pheromone của trùng đực hắn thích bao vây, không còn đường thoát. Không gian chật hẹp trong tủ quần áo lập tức khiến cho máu hắn dồn hết lên não, cả cơ thể đều phát sốt, đến quần áo đang cọ vào người cũng khiến cho hắn cảm thấy ngứa ngáy không thể chịu được.

Khi cánh cửa tủ quần áo được mở ra, Ren xuất hiện trước mặt hắn, Xavier nghĩ hắn xong rồi! Cơ thể đang trong kỳ phát tình vô cùng nhạy cảm, chỉ là bị nhốt trong tủ quần áo chứa đầy mùi hương của trùng đực hắn yêu đã khiến hắn không thể chịu đựng được, chứ đừng nói là khi đại điện hạ thực sự xuất hiện trước mặt hắn.

Cơ thể lập tức xuất hiện những phản ứng xấu hổ...

Từ khoảnh khắc cánh cửa tủ quần áo bị Ren mở ra, pheromone của Xavier lập tức ập vào mặt Ren, nồng đậm như muốn khao khát điều gì đó. Trước đây Ren không chú ý tới, hoá ra pheromone của Xavier có mùi ngọt như chocolate. Ren vốn không thích những thứ ngọt đến phát ngấy này, nhưng không hiểu sao mùi hương ngọt ngào này lại khiến hắn cảm thấy thoải mái, xoa dịu sự khó chịu khi vì phải tiếp xúc với quá nhiều trùng cái khi nãy.

Nhật ký sống lại của trùng đực bản địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ