Những quả cầu vệ tinh lần lượt mất tín hiệu cho đến quả cuối cùng, tuy nhiên điều này cũng nằm trong dự đoán của Ren.
Khi Ren bước ra ngoài chiến hạm liền bắt gặp Noah đang chất vấn Xavier. Là thượng tướng của quân đoàn II, thượng cấp duy nhất của Xavier là tướng quân Noah chỉ huy toàn bộ quân đội đế quốc. Tuy Ren không nghe thấy họ nói gì nhưng chắc chắn là Noah đang yêu cầu Xavier tường trình và chịu trách nhiệm về vụ nổ đã thổi bay ⅕ hành tinh XR vừa rồi.
Mà vừa hay, khi Ren vừa bước ra, Noah cũng đã nhìn thấy hắn.
"Đại điện hạ, sao ngươi lại ở đây?" Noah kinh ngạc nhìn hắn hỏi.
Ren mỉm cười đáp lại hắn: "Tướng quân Noah, đã lâu không gặp."
Vừa nghe thấy tiếng của Ren, Xavier đã quay đầu lại, mừng rỡ reo lên "Hùng chủ điện hạ!" rồi vội vàng chạy lên nhảy vào lòng hắn. Ren sửng sốt đưa tay lên đón lấy Xavier, nhưng trọng lượng của hắn khiến Ren phải lảo đảo lùi lại vài bước mới có thể đứng vững. Xavier choàng tay ôm chặt lấy bờ vai rộng của Ren, hai chân cũng vòng qua kẹp chặt hông hắn, cho nên Ren không còn cách nào khác ngoài đỡ lấy mông Xavier.
Trước ánh mắt không thể tin được của Noah và nụ cười như có như không của Killian, Ren cũng cảm thấy không được tự nhiên lắm, cho nên hắn muốn thả Xavier xuống. Nhưng khi hắn vừa định buông tay thì nghe thấy tiếng rên rỉ của Xavier, không ngoài dự đoán, vết thương cháy xém, sâu đến tận xương phía sau hắn lại rỉ máu.
Bây giờ việc cần thiết nhất là đưa Xavier vào dung dịch chữa trị. Ren gật đầu với hai quân thư bên ngoài rồi nhanh chóng ôm Xavier vào trong chiến hạm. Ren quay sang một binh lính đang đứng gác rồi nói:
"Chuẩn bị khoang chữa trị cho thượng tướng đi."
Quân lính đã chết lặng khi thấy thượng tướng uy phong của họ nhào vào lòng một trùng đực như chó con gặp chủ, nhưng hắn vẫn lập tức trả lời:
"Chúng tôi đã chuẩn bị xong, mời ngài đi lối này."
Ren ôm Xavier đang quấn trên người mình đi theo quân thư đó, không ngờ dung dịch chữa trị lại được đặt ngay tại phòng riêng của Xavier. Sau trận chiến khốc liệt khi nãy, bộ phận y tế đang quá tải nên việc đặt khoang chữa trị của Xavier tại phòng riêng biệt lập, không bị làm phiền là điều dễ hiểu.
Quân thư kia sau khi dẫn Ren vào phòng của Xavier liền ra ngoài đóng cửa. Từ khi nhào lên người Ren, Xavier vẫn luôn rúc đầu vào cổ hắn, ngoại trừ tiếng rên rỉ khi nãy thì im thin thít, không nói thêm một câu nào. Cho nên đến bây giờ, khi Ren cúi xuống nhìn trùng cái đang nằm yên trong lòng hắn, không ngoài ý muốn mà thấy hắn đã ngất đi. Ren rất cẩn thận để không chạm vào vết thương sau lưng Xavier, nhẹ nhàng đặt hắn xuống dung dịch chữa trị.
Mà ở bên ngoài chiến hạm, Noah kinh ngạc nhìn về phía Killian nói: "Đại điện hạ đã đánh dấu Xavier sao?"
"Như cậu đã thấy." Killian nhún vai đáp.
"Đừng nói với tôi là chuyện này không có sự nhúng tay của đế hùng." Noah cười lạnh nói, trong giọng nói mang theo sự chua xót khó mà nhận ra. "Hắn vẫn luôn như vậy, sử dụng trùng cái như công cụ để củng cố quyền lực của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sống lại của trùng đực bản địa
Science FictionThể loại: Giả tưởng, trùng tộc, trọng sinh, cơ giáp, chủ công, mỹ cường. Tác giả: Hạ Vũ Mãn Thiên Biên tập: Lạc Tử Du Tình trạng: Hoàn chính văn CP: Dịu dàng điềm tĩnh lý trí công x si mê công hung hãn thụ. Mười lăm năm trước, lễ cưới giữa đại hoàn...