Chapter 13

4.3K 120 5
                                    

Chapter 13

Gumalaw ako nang kaunte nang maramdaman ang init nang araw na tumatama saking pisnge. Minulat ko ang mga mata ko at agad na maamoy ang isang bangong pamilyar na pamilyar sa akin. Tumihaya ako at pinagmasdan ang ceiling nang kwartong ito. Nang magbalik sa akin ang ala-ala nang nangyari kagabi ay kaagad akong napahawak sa aking noon. We did it. Dammit. We really did it last night.

 

Umupo ako sa kama at suminghap nang may makapa ako sa tagiliran kong kung ano. Binalingan ko yun at kaagad na nakita ang tatlong pirasong bulaklak na nassa gilid nang kama ko. Kinuha ko 'yun. Anu 'to? Suhol? Thank you gift dahil sa nangyari kagabi? Hell!

Kinapa ko ang damit ko sa lapag pero hindi ko na makita. Nang mabaling ang tingin ko sa t-shirt nyang nakasabit sa upuan ay 'yun nalang ang kinuha ko. I can't even find my underwear and bra kaya sinuot ko nalang 'yun nang diretsyo. I don't even bother to fix my hair. Basta, bumaba nalang ako kusina nang maamoy ang isang mabahong putahe nang ulam. Kumakalam na ang sikmura ko at naalalang hindi nga pala kami nakakain kagabi.

Tumaas ang kilay ko nang madatnan ko sya sa kusina na nakatalikod at nakaharap sa kanyang niluluto. Lumunok ako dahil sa suot nyang pantalon lang at walang pangitaas. Ngayon ko lang nakita ang malaking tattoo nya sa likuran. It's a tribal tattoo at hindi ko alam kung paanu nya nakayanang makapagpatattoo nang ganyang kalaki. I know, it's painful. I almost died nung parehas kaming nagpatattoo ni Az. Az tattoo is in her breast. Mine, is in the lower part of my navel.. Maliit lang naman. It's just an anchor tattoo at sobrang sakit na, kaya I can't imagine na nakayanan nya ang ganyang tattoo. Halos buong likuran nya ata ang meron.

Napatigil ako nang mapalingon sya sa akin. Mukhang nalunod ako sa iniisip ko tungkol sa kanyang tattoo.

"Good morning." He smiled. Tumaas ang kilay ko nang dahil doon. His hair is messy at hindi ko alam kung bakit ang ala-ala nang nangyari kagabi ang agad-agad na pumapasok sa isip ko. Pumikit ako at umiling. Crap.

 

I remembered how many times we did it last night. I am so sleepy pero nawawala 'yun kapag pumapatong na sya sa akin. I'm expecting him to be rough but he's unexpectedly so gentle at para bang nagiingat syang hindi ako masaktan. The rhythm of his body moving on top of me makes me go wild. Nakakabaliw at hindi ko na naisip ang lahat. Nawala na ako kagabi sa sarili ko. I'd like to think that it's just because of the alcohol pero hinahadlangan ako nang isip ko. Because, I know, deep inside of me that I am not drunk. Oh God! Nasa tamang pagiisip ako kagabi!

"G-good.. Good morning." Sagot ko at tumikhim. Naiilang ako at gusto ko syang murahin dahil sa panunuod nya sa akin. I am not comfortable lalo na't wala akong saplot sa loob nito. Damn! Sana pala naligo muna ako at nagbihis.

"Did you see the flowers?"

Tumungo-tungo ako. "Para saan ang flowers?"

Tumaas ang kilay nya sa akin at ngumuso.

"Bakit? Masama bang bigyan ka nang flowers? I want to do that to the girl I love." Aniya. Umismid ako at naglakad palapit sa upuan. Umupo ako doon at pinagmasdan syang inilalagay ang pagkain sa harapan ko. Crap. I can't open what happen last night. Anu bang dapat kong gawin? Pagkakamali lang 'yun? Na nadala lang ako sa sitwasyon? Na, hindi na ako nakatanggi dahil nasarapan na ako? Tang-ina.

"About.. A-about what happen last night." Nagkamot ako nang ulo.

Nadinig ko ang pagsinghap nya.

WickedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon