NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 204: Nàng ta có phải là người không
Lâm Tùy An đứng trên đài cao, khiêng Thiên Tịnh nhìn quanh một vòng. Vũ khí của Ngũ Lăng Minh Ô Thuần là Miêu Đao, Đăng Tiên giáo Tây Môn Dương là Triền Ti kiếm, Nha Hàng môn Phùng Kiều sử dụng công phu chân đạn, ba người này đều giao thủ, không khó đối phó. Xa Tùng phái Hạc Tiên cầm hai kiếm, Hoàng Điền của Hoàng Cửu gia dùng tay không, không cầm bất kỳ vũ khí gì, hẳn là cũng là công phu quyền cước... nhỉ?
Người luyện tập quyền công, chân công, cánh tay và cơ bắp chân đều tráng kiện (ví dụ như Phùng Kiều), nhưng Hoàng Điền thân hình nhỏ gầy, thoạt nhìn giống như am hiểu khinh công, chẳng lẽ còn cất giấu hậu chiêu gì?
Lâm Tùy An rất vui vẻ: thú vị rồi đây.
Trạng thái của Lâm Tùy An rất thoải mái, năm vị chưởng môn thì cả người căng thẳng, nhất là ba người từng giao đấu với Lâm Tùy An, nỗi sợ hãi với Thiên Tịnh không thể xua đi được, giờ phút này ai nấy đều thấy như chuột rút, cho nên chẳng dám là người đầu tiên tiến lên.
Xa Tùng và Hoàng Điền liếc nhau, cười hờ hững đáp xuống đất trước, hai tay của Xa Tùng múa kiếm, giống như hai cái máy xay thịt, quyền phong của Hoàng Điền phát ra tiếng gào thét quái dị, đồng thời đánh ra ngoài.
Kiếm quang và quyền phong một trước một sau đánh đến, tốc độ cực nhanh, muốn tránh không thể tránh, các cô nương dưới sân kinh ngạc hét lên. Nhưng vào lúc này, chuyện kỳ lạ xảy ra, Lâm Tùy An ở giữa sân đột nhiên biến thành hai người, đồng thời nghênh đón Xa Tùng và Hoàng Điền, hai người kinh hãi thất sắc, thầm nghĩ đây là cái gì yêu pháp, động tác dưới tay không khỏi chậm lại, hai Lâm Tùy An đồng thời đánh đến rồi lại tản ra, tất nhiên chỉ là tàn ảnh do vận động tốc độ cao tạo ra, sắc mặt Ô Thuần đại biến, hét lớn: "Xa môn chủ, phía trên!"
Xa Tùng vội vàng ngẩng đầu, đã thấy hai luồng kình phong ép xuống, hai tay cầm kiếm bối rối đưa lên chắn, ai ngờ đao quang màu xanh biếc và vỏ đao màu đen lại đồng thời dùng sáu chiêu, tay trái ba chiêu, tay phải ba chiêu, chiêu thức hoàn toàn khác biệt, đánh thẳng về phía hắn, Xa Tùng khó khăn lắm mới cản được hai chiêu, bốn chiêu còn lại bị quét qua xương mày, hai mắt hiện lên sao vàng, lảo đảo ngồi trên mặt đất, hoảng sợ biến sắc.
Hắn biết chiêu này, mấy năm trước, mười đại cao thủ của phái Hạc Tiên đều bị bại dưới chiêu này... là bí kỹ song long của Khương Thị Kim Vũ Vệ Khương Trần ở Càn Châu, vừa khéo sao chính là khắc tinh của song thủ kiếm của phái Hạc Tiên.
Lâm Tùy An vì sao lại biết chiêu này?!
"Hoàng Môn Chủ, phía sau!" Tây Môn Dương hét lớn.
Hoàng Điền bổ một chiêu vào không khí, còn chưa hoàn hồn, vừa quay đầu đã thấy Xa Tùng bị một luồng lốc xoáy màu đen cuốn ngã xuống đất, Tây Môn Dương vừa hét lên đã thấy bối rối, theo phản xạ có điều kiện quay đầu lại, một thanh vỏ đao màu đen đã đến trước mắt, gió giữ buộc hắn lùi lại ba bước lớn, hắn bị bị ngã ngồi trên mặt đất, mông đau muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...