NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 205: Không phải hắn
Đoàn Hồng Ngưng bây giờ mới hiểu được, ván cược này Lâm Tùy An và Hoa Nhất Đường đã sắp đặt sẵn.
Vừa mới bắt đầu, Lâm Tùy An dùng sức chiến đấu đáng sợ chấn nhiếp năm vị chưởng môn, khiến cho bọn họ thấy kiêng kỵ, không dám hành động thiếu suy nghĩ, khi bọn họ mất đi lòng tin thì lại ném ra một mồi nhử, dùng phấn luận bàn võ nghệ đại chiến định thắng bại, thậm chí vì làm cho cái mồi nhử này ngon hơn một chút. Hoa Nhất Đường còn đồng thời sử dụng kế khích tướng và khiêu khích ly gián, đợi năm người này rời vào tròng thì toàn bộ trận chiến đã nằm trong tay Lâm Tùy An, cô muốn thắng thì có thể thắng, cô muốn thua thì có thể thua, cô muốn hòa thì sẽ hòa.
Nói tóm lại, trận chiến này, Lâm Tùy An phụ trách dùng vũ lực chèn ép, Hoa Nhất Đường phụ trách công kích tâm lý, phối hợp với vô cùng ăn ý, bố cục phức tạp như vậy thế nhưng hai người họ lại chẳng cần thương lượng trước. Điều duy nhất Hoa Nhất Đường nhận được chỉ có một câu nói của Lâm Tùy An trước khi lên đài:
[Ta sẽ không thua, ngươi phải giành chiến thắng.]
Lâm Tùy An thế nhưng lại dám giao hết phía sau cho Hoa Nhất Đường.
Ánh mắt Đoàn Hồng Ngưng không khỏi rơi trên người Hoa Nhất Đường, một khắc trước, hắn hỏi Đoàn Hồng Ngưng:
[Đoàn nương tử có phải nhìn nhầm Hoa mỗ thành người khác rồi hay không?]
Khi đó, ánh mắt của hắn thâm sâu khó lường, khí thế đáng sợ lạnh như băng.
Nhưng lúc này, thiếu niên mặc áo hoa đầy người vui vẻ phấn chấn vẫy quạt, khuôn mặt tươi cười như hoa mẫu đơn nở rộ vào mùa xuân, nồng nhiệt lại xinh đẹp.
Đoàn Hồng Ngưng có hơi nghi ngờ: Hai người bọn họ dường như không phải là tình nhân, thế nhưng lại có tín nhiệm và sự ăn ý còn hơn cả tình nhân, hoặc là nói, là một sự ràng buộc rất khó dùng ngôn ngữ nói rõ...
Hoa Nhất Đường cực kỳ đắc ý, xách áo choàng xông lên đài cao, đứng ở bên cạnh Lâm Tùy An, hất quạt ra, bày ra tạo hình cành hoa vẫy vẫy: "Năm vị chưởng môn, có phục không?"
Năm người Ô Thuần liếc nhau, đồng loạt ôm quyền: "Lâm nương tử võ nghệ cao minh, chúng ta bội phục!"
"Lâm Tùy An, chúng ta thắng rồi!" Hoa Nhất Đường vui vẻ nói.
Ai ngờ Lâm Tùy An căn bản không thèm nhìn hắn, mà chỉ nhìn thẳng tiểu lang quân mặt vàng đang lui ra trong đám người như có điều suy nghĩ.
Hoa Nhất Đường theo ánh mắt Lâm Tùy An nhìn qua, có hơi khó chịu: "Chẳng lẽ ngươi vẫn nhớ khuôn mặt xấu xí của Vân Trung Nguyệt hả?"
Lâm Tùy An cười nói: "Ta chỉ tò mò, Vân Trung Nguyệt đã đưa cái da mặt cơm ăn của hắn cho ai..."
Lời còn chưa dứt, người đã bay lên như chim, đệ tử ngũ đại môn phái vây xem dưới đài sợ hãi biến sắc, trong nháy mắt giống như chim thú tán loạn, thầm nghĩ chẳng lẽ chủ nhân Thiên Tịnh này chém giết điên rồi, tính dùng mấy tên tép riu bọn họ đi tế đao sao, mọi người giải tán vừa khéo nhường đường cho Lâm Tùy An, Lâm Tùy An đặt chân đạp lên vai, lưng, đầu mấy người họ để nhảy đến trước mắt tiểu lang quân mặt vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...