Chương 250: Phá định thực sự

998 76 12
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 250: Phá định thực sự

Lâm Tùy An vội đánh giá hai người đối diện.

Mũi tên đánh lén vừa rồi hiển nhiên là do nam nhân mắt tam giác bắn ra, người này hình thể dài nhỏ, bắp chân quấn dây buộc, có thể nhìn ra cơ bắp chân cường tráng, hẳn là tuyển thủ tốc độ, am hiểu ám khí.

Tên đầu trọc cao lớn không cần hỏi, tuyệt đối là dạng dùng sức mạnh, ánh mắt cũng tinh tường, không phải hạng người đầu óc ngu si tứ tứ chi phát triển, e là rất khó chơi đây.

Thái độ của đám môn đồ Phù Sinh môn đối với hai người này thay vì nói là tôn kính, thì chi bằng nói là sợ hãi khác thường.... Lâm Tùy An tặc lưỡi... thú vị đây, có lẽ Phù Sinh môn còn có thể cứu.

Nghĩ vậy, Lâm Tùy An đưa tay sau lưng lắc lắc, ý bảo Hoa Nhất Đường nhanh đi theo quy trình.

Lại chẳng ngờ, lòng bàn tay đột nhiên truyền đến cảm giác mát mẻ, Lâm Tùy An giật mình quay đầu nhìn lại, Hoa Nhất Đường lại đang dùng khăn thấm thuốc mỡ trong suốt, cẩn thận bôi thuốc cho cô.

Lâm Tùy An cứng đờ: "Này!"

Hoa Nhất Đường giống như không nghe thấy, trước mắt bao người vậy mà chậm rãi bôi thuốc mỡ xong, lại nâng tay Lâm Tùy An lên thổi thổi, sau đó từ lấy từ trong ngực ra một băng vải trắng như tuyết bắt đầu băng bó, thủ pháp rất chuyên nghiệp, hiển nhiên là đã từng đến nhờ Phương Khắc bồi dưỡng.

Dân chúng vây xem, môn đồ Phù Sinh Môn, Cốc Lương và bất lương nhân, còn có hai BOSS đối diện, đều bị hành động không coi ai ra gì của Hoa Nhất Đường làm cho ngây người, bất chợt chẳng ai có phản ứng gì.

Cận Nhược và Tứ Thánh đồng loạt dời mắt đi.

"Hoa Nhất Đường." Lâm Tùy An nóng cả tai, nhỏ giọng nói: " Đã lúc nào rồi, người đang làm gì..."

Hoa Nhất Đường đột nhiên giương mắt lên, ánh nước đảo quanh hốc mắt đỏ bừng.

Lâm Tùy An vội ngậm miệng lại.

Tốc độ băng bó của Hoa Nhất Đường rất chậm, tốc độ nói cũng không chậm: "Theo lời khai của mã phu và người hầu phủ Trường Sử, thủ lĩnh đám kẻ tặc đâm Lưu Trường Sử thân cao chín thước, cường tráng như tháp sắt, tay chân thô to, tay cầm một thanh hoành đao màu đen dài bốn thước, chính là ngươi phải không?!"

Nói xong một chữ cuối cùng, ánh mắt lẫm liệt bắn về phía nam tử đầu trọc, giống như băng đao.

Đầu trọc nam ngửa đầu cười to: "Ha ha ha ha, không sai, chính là ta! Ta dám làm thì dám nhận! Tại hạ không đổi tên ngồi không đổi họ, môn chủ Phù Sinh môn Cuồng Đao Hiệp Công Phi Dương!"

Nam tử mắt tam giác lạnh lẽo cười nói: "Nhìn tiểu tử này da dẻ non nớt như trứng gà vậy, hẳn là công tử ăn chơi trác táng để nhất Dương Đô, Hoa gia Tứ Lang trong truyền thuyết phải không?"

Hoa Nhất Đường trả lời một tiếng còn lạnh lẽo hơn: "Ngươi là cái quái gì hả?"

Những lời này là hơi Cận Nhược, Cận Nhược đá Hồ Bất Lệnh một cước, Hồ Bất Lệnh run rẩy: "Vị, vị này là phó môn chủ của chúng ta, Vinh Thiên Sơn..."

[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ