NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 257: Thẩm án đêm khuya
Trịnh Vĩnh Ngôn trùm chăn nằm trên giường, trong phòng rõ ràng có Địa Long đang cháy, nhưng trong lòng lại giống như nhét một khối băng, lạnh đến run rẩy.
Vết thương trên mông của Lưu Trường Sử chưa lành, Gia Thứ Sử lại gãy chân, đều đang ở nhà dưỡng thương, toàn bộ phủ nha An Đô đều do Hoa tham quân phụ trách, phải nói là sai đâu đánh đó.
Cách ngày thẩm án vụ Phù Sinh Môn lần đầu tiên đã qua mười sáu ngày, Hoa Tứ Lang vẫn nhốt hắn ở trong sương phòng phủ nha, không giam vào ngục, không thẩm vấn, không hỏi han gì, một ngày ba bữa cơm hai bữa trà, không thiếu bữa nào, người đưa cơm là một thiếu niên Ba Tư tên là Y Tháp, tiếng Đường nói bập bẹ, dù Trịnh Vĩnh Ngôn hỏi gì thì cũng đều là ông nói gà bà nói vịt."
Thời gian trôi qua càng lâu, Trịnh Vĩnh Ngôn càng thêm bất an, giống như trong bóng tối đang giấu một con dã thú, bất cứ lúc nào cũng có thể nhảy ra nuốt chửng hắn.
Hôm nay Y Tháp tới chậm, đã qua giờ Tuất rồi mà còn chưa thấy bữa tối, Trịnh Vĩnh Ngôn chậm rãi xoa xoa tay chân, bụng đói kêu ùng ục.
Cửa cạch một tiếng mở ra, một nam nhân sắc mặt tái nhợt bay vào, trường sam đỏ thẫm như máu, tròng mắt ngăm đen không giống người sống, trong nháy mắt này Trịnh Vĩnh Ngôn còn tưởng rằng gặp được Địa Ngục Vô Thường, cho đến khi người này đặt hộp thức ăn ở trên bàn thì hắn mới nhớ ra, người này là ngỗ tác của Hoa Tứ Lang.
Vì sao lại phái một người khám nghiệm tử thi tới đưa cơm cho hắn?
Chẳng lẽ là định bỏ độc cho hắn chết rồi thuận tiện khám nghiệm tử thi luôn sao?
Phương Khắc vén áo bào ngồi ở bên giường, lạnh như băng nói: "Tay."
Trịnh Vĩnh Ngôn hét một tiếng rồi ôm đầu: "Đừng giết ta đừng giết ta! Ta đã khai hết rồi!"
Phương Khắc: "Y Tháp nói ngươi bị phong hàn, ta tới bắt mạch."
Tiếng kêu của Trịnh Vĩnh Ngôn nghẹn ngào: "Ngươi ngươi ngươi không phải là ngỗ tác sao? Sao lại biết khám bệnh?"
Phương Khắc: "Thực ra ta cảm thấy với thi thể của ngươi hơn, nhưng đáng tiếc là chưa đến lúc."
Nói xong nắm lấy cổ tay Trịnh Vĩnh Ngôn bắt mạch, ngón tay lạnh lẽo kích thích khiến tóc gáy toàn thân Trịnh Vĩnh Ngôn dựng thẳng lên.
Một lát sau, Phương Khắc rũ mắt móc ra một viên thuốc: "Ăn."
Trịnh Vĩnh Ngôn thét chói tai: "Đây là cái gì?!"
Ngươi lo lắng quá rồi, ngươi bị nhiễm phòng hàn và đây là thuốc. Phương Khắc xoay cổ Trịnh Vĩnh Ngôn rồi nhét thuốc vào miệng hắn, Trịnh Vĩnh Ngôn sợ quá nên nuốt tuột xuống sau đó lại liên tục nôn khan, nhưng nôn mãi cũng không phun ra được.
Một lát sau hắn cảm thấy trong bụng mình chợt truyền đến sự ấm áp, dược hiệu cũng không tồi.
Phương Khắc rất hài lòng: "Ăn cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
Narrativa generaleNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...