Chương 214: Ta là sát nhân hoa đào.

1K 81 6
                                    


NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 214: Ta là sát nhân hoa đào.

Nha phủ chuẩn bị toàn ngựa tốt, rất giỏi đi đường ngắn, Ngũ Đạt chọn cho mọi người mấy con rồi vội vàng chạy về phía phường Hồng Hương.

Lâm Tùy An tay chân không dùng sức được, chỉ có thể cưỡi một con với Hoa Nhất Đường, Lâm Tùy An ở phía trước, Hoa Nhất Đường ở phía sau cầm dây chế cương, dọc đường phiêu hương vạn dặm, thu hoạch vô số ánh nhìn, khiến Lâm Tùy An hắt hơi không ngừng.

Hoa Nhất Đường hiển nhiên rất hưởng thụ cảm giác này, lưng eo thẳng tắp, vung roi ngựa rất ngầu, Lăng Chi Nhan và Cận Nhược chạy cách hắn thật xa, rõ ràng là không muốn đến gần người này sợ mất mặt.

Lúc chạy tới phường Hồng Hương thì đã qua giờ tỵ, Đoàn cửu gia đóng chặt cửa, còn chưa khai công Ngũ Đạt đã đập cửa rầm rầm, lần này người mở cửa không phải Bì Tây mà là một gã sai vặt khác mà hắn chưa từng gặp.

Gã sai vặt vừa thấy mấy người ngoài này thì không khỏi có hơi choáng: "Ngũ Bộ Đầu, có chuyện gì sao?"

Ngũ Đạt đẩy gã sai vặt ra đã xông vào trong: "Mau dẫn ta đi gặp Đoàn Hồng Ngưng."

"Ngũ Bộ Đầm chậm đã, Cửu Nương nhà ta không có ở đây." Gã sai vặt vội vàng nói.

Ngũ Đạt ngẩn ra: "Đã giờ này rồi nàng ta còn có thể đi đâu?"

Gã sai vặt lắc đầu: "Hôm nay chưa tới giờ mão đã ra ngoài, vội vàng vội vàng, giống như là có việc gấp gì đó."

"Nàng ta ra khỏi nhà một mình sao?"

"Bì Tây lái xe đưa đi."

Mọi người liếc nhau, thầm nghĩ không ổn rồi.

Lăng Chi Nhan: "Chẳng lẽ là sợ tội bỏ trốn?"

"Nếu là chạy trốn thì còn có thể bắt về, chỉ sợ..."Cận Nhược ý vị thâm trường nhìn Hoa Nhất Đường, thầm nghĩ nếu như không xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì chỉ sợ lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Lâm Tùy An nhíu mày, khuỷu tay chọc Hoa Nhất Đường hai cái, ngón tay Hoa Nhất Đường nắm chặt dây cương, nhìn sắc trời rồi nói: "Cận Nhược, kêu Tịnh Môn đi tìm nhanh."

"Quả nhiên, không có ta là không được mà." Cận Nhược lấy trong ngực lấy ra một cái pháo hoa màu đỏ, đưa về phía bầu trời bắn sương khói màu đỏ nhạt ra, chỉ chốc lát sau, đã có năm người từ trong mấy con hẻm nhỏ chui ra, chạy đến trước Cận Nhược thi lễ: "Môn chủ có gì phân phó?"

Cận Nhược mặt mày nghiêm túc: "Đoàn Cửu gia Đoạn Hồng Ngưng, điều tra vị trí, hồng hoàng lam tín!"

Năm người đồng loạt vâng lệnh tồi chia làm năm hướng chạy ra ngoài.

Lâm Tùy An: "Ngươi nắm chắc vài phần?"

Cận Nhược nhướng mày cười: "Không có ai mà Tịnh Môn ta tìm không được!"

Quả nhiên, đợi chưa đến thời gian nửa chén trà thì đã thấy trong ngõ nhỏ cách hai con phố bốc lên một làn khói xanh, Cận Nhược Lạp đảo đầu ngựa, hét lớn: "Phường Hồng Hương ngõ Ngũ Sắc, đi theo ta!"

[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ