NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 266: Tần thị nhất tộc, chết trận sa trường, không ai sống sót!
Cả tòa đại sảnh lặng ngắt như tờ.
Lăng Chi Nhan ngạc nhiên nhìn về phía Hoa Nhất Đường: Ngươi biết chuyện này không?
Hoa Nhất Đường còn kinh ngạc hơn cả Lăng Chi Nhan, hắn nhìn về phía Kỳ Nguyên Sinh: Vân Trung Nguyệt có nói cho người biết không? Kỳ Nguyên Sinh trợn tròn mắt, lắc đầu: Ta chưa hắn nói bao giờ.
Ba người cùng nhìn về phía Lâm Tùy An: Lâm nương tử biết không?
Lâm Tùy An căn bản không nhìn thấy ánh mắt của ba người, đầu óc đã rối tung rối mù từ lâu rồi.
Cố rõ ràng nhớ ở trong trí nhớ Ngón Tay Vàng, Khương Văn Đức vì luyện chế "Phá quân", nên đã nhốt Tần Nam Âm ở trong ám ngục sơn động, thẳng cho đến khi Tần Nam Âm mang theo bọn nhỏ Tịnh Môn thoát đi... từ đầu đến cuối chưa từng gặp Kqua Khương Vĩnh Thọ.
Nhưng trí nhớ của Thiên Tịnh chỉ đến khi Tần Nam Âm chạy tới Dịch Thành thì im bặt, chẳng lẽ là... sau khi Dịch Thành đại thắng, Khương thị Thái Nguyên vẫn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục dùng thủ đoạn ti tiện gì với Tần Nam Âm......
Thứ khốn nạn đáng bị băm vằm.
Hốc mắt Lâm Tùy An như bị lửa thiêu, ánh sáng xanh của Thiên Tịnh tràn ra vỏ đao, tạo thành một lớp sương mù ở trong đại sảnh.
Mọi người trên công đường tức sùi bọt mép, nếu ánh mắt có thực chất thì sớm đã chém nát Khương Văn Đức rồi.
Lại nhìn Khương Văn Đức và Gia Mục, còn khiếp sợ hơn tất cả mọi người.
"Nàng ta là Tần Nam Âm đấy, sao lại bị con chó Khương Vĩnh Thọ kia... Ta không tin!"
Khương Văn Đức lắc đầu lia lịa: "Tuyệt đối không thế! Năm đó, khi đó... ta rõ ràng đã đưa ả..."
Nói được một nửa, đột nhiên hoàn hồn, hoảng sợ câm miệng.
Lăng Chi Nhan: "Năm đó? Năm nào?!"
Hoa Nhất Đường: "Lúc đó? Lúc nào?!"
Da mặt Khương Văn Đức run lên, trừng mắt với Vân Trung Nguyệt: "Ta nhớ ra rồi, Vân Trung Nguyệt là thiên hạ đệ nhất trộm ngàn người ngàn mặt, rất am hiểu thuật dịch dung."
"Khuôn mặt này của hắn chắc chắn là giả!"
Vân Trung Nguyệt bật cười.
"Là thật hay giả cứ thử là biết!" Trần Yến Phàm vỗ kinh đường mộc: "Phương ngỗ tác, nghiệm!"
Phương Khắc mang theo một thanh đao mổ thi đi lên, hai mắt tỏa sáng đi vòng quanh Vân Trung Nguyệt.
Vân Trung Nguyệt dở khóc dở cười: "Chẳng lẽ Phương đại phu đã chờ giờ khắc này rất lâu rồi sao?"
Phương Khắc nhếch miệng: "Phương mỗ sẽ cố gắng để lại toàn bộ thi thể cho ngươi."
"Toàn thây hay không cũng không sao, cứ cẩn thận mặt của ta, gương mặt này rất quý giá đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...