NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 267: Ta thích ngươi, là thích thế này
Lượng công việc sau vụ án Khương thị Thái Nguyên cực kỳ đáng sợ.
Quả nhiên như lời Khương Văn Đức nói, hắn vừa chết, Khương thị Thái Nguyên vốn đã mục nát không chịu nổi ầm ầm sụp đổ, triệt để rối loạn, con cháu Khương thị Thái Nguyên vì bảo vệ tính mạng, đồng loạt vứt bỏ tự tôn, tự thú, tự bạo, chuyển làm nhân chứng tố cáo tố giác, mật báo, chó cắn chó hai miệng lông, còn có các loại ném đá xuống giếng, nhân lúc cháy nhà hôi của, chỉ trong thời gian một tháng ngắn ngủi, các loại rắn rết quỷ bò đều nhào lên sân khấu. Lấy đủ loại tư thế khiến đám sâu mọt quốc gia mục nát khổng lồ Khương thị Thái Nguyên đẩy tới diệt vong.
Hồ sơ kiện Khương thị Thái Nguyên chất thành núi, Trần Yến Phàm vừa thấy tình hình không ồn, lấy cớ nghiệp vụ Đông Đô bận rộn, bỏ gánh chạy lẹ, để Hoa Nhất Đường và Lăng Chi Nhan đóng vai chính, hai người điều tra đến trời đất tối tăm, không biết trời trăng mây gió gì, Bạch Nhữ Nghi và Vạn Lâm cũng không thể may mắn thoát được, bị kéo đi làm tráng đinh, khổ không thể tả.
Cận Nhược và Tịnh Môn bận rộn chân không chạm đất, chủ yếu phụ trách thu thập chứng cứ Khương thị ở Thái Nguyên làm ác trong dân gian, không điều tra không biết, càng điều tra càng căm phẫn, Khương thị ở Thái Nguyên nhiều năm như vậy, những chuyện bẩn thỉu làm ra tội lỗi chồng chất, liên lụy đến vụ án Bạch Sinh của Tùy Châu Tô thị, vụ án Long Thần huyện Thanh Châu Thành, vụ án Phù Sinh Môn vân vân, chỉ riêng dân chúng đã có mấy trăm người, không thể không điều động hết đường khẩu của Tịnh Môn tạm thời tiếp đãi đối ngoại.
Thời điểm này, Lâm Tùy An đệ nhất chiến lực lại là anh hùng không có đất dụng võ.
Tra hồ sơ, xem không hiểu văn ngôn văn thư tối nghĩa của thời đại này, xem một quyển có thể ngủ ba giấc.
Tiếp đãi cáo trạng bách tính chủ nhân Thiên Tịnh danh chấn Đường quốc, cô ngồi ở đó bách tính lập tức câm như hến, hận không thể mang lên hai cái đầu heo, thắp hương tế bái, như thế còn phiền thêm.
Đến cơ sở thăm hỏi điều tra, cô là cái đứa sợ xã hội, đi nửa ngày cũng chẳng biết hỏi gì...
Sau mấy phen rối rắm, cuối cùng Lâm Tùy An ỷ vào thể lực tốt, chân tay nhanh nhẹn, tranh thủ được một công việc đưa cơm cùng Y Tháp và tứ thánh, mỗi ngày bôn ba ở Hoa trạch, phủ nha, đường khẩu Tịnh Môn, đem tâm ý tràn đầy của Mộc Hạ tặng cho mọi người, cũng rất vui.
Đưa cơm trạm thứ nhất, là phủ nha An Đô phủ, tuy rằng người ăn cơm không nhiều lắm, nhưng có cái tên vua dạ dày Hoa Nhất Đường, thức ăn đều phải dùng xe ngựa kéo, do Y Tháp phụ trách.
Mấy đường khẩu của Tịnh môn, nhân số mấy chục, thức ăn nhiều bằng năm xe ngựa lớn, do Tứ Thánh phụ trách.
Lâm Tùy An phụ trách trạm cuối cùng, chỉ có hai hộp thức ăn, mỗi buổi trưa đưa đến một tiểu viện ở ngõ Hòa Trạch phía bắc nha thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...