NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 262: Trưởng thành khỏe mạnh, tùy thời bình an
Lâm Tùy An mù mờ không hiểu, ngón tay vàng lần này hoàn toàn khác với trước kia.
Không chỉ thời gian dài hơn mà góc nhìn cũng rất kỳ quái.
Chẳng lẽ nơi này là hồi ức của Tần Nam Âm? Chẳng lẽ sau khi Tần Nam Âm mất tích đã chết ở đây? Thi thể cũng ở đây? Cho nên khởi động ngón tay vàng trong lúc xúc động?
"Khương Văn Đức, Tần mỗ tự cảm thấy mình với Thái Nguyên Khương thị trước giờ đều nước sông không phạm nước giếng, vì sao ngươi... khụ khụ khụ, vì sao?!" Mỗi chữ Tần Nam Âm nói ra đều cực kỳ gian nan, có mấy giọt máu đỏ tươi rơi vào trong tầm mắt cô.
Khương Văn Đức nói: "Nguyên nhân rất đơn giản, gia chủ Khương Vĩnh Thọ ái mộ Tần tướng quân đã lâu, ngày nhớ đêm mong, cho nên mới nghĩ hết mọi cách mời Tần tướng quân cùng đến núi Vu cùng mây mưa hoan lạc, chỉ là biết rõ Tần tướng quân võ công cái thế, tính tình cương trực, sợ đường đột mỹ nhân nên ra lệnh cho ta khuyên Tần tướng quân trước để chuẩn bị tâm lý!"
[Ọe! Thì ra là lão già Khương Vĩnh Thọ ướp muối!]
Tần Nam Âm cười gằn một tiếng.
Khương Văn Đức thong thả đi vài bước: "Chẳng qua, để mời được Tần tướng quân tới đây ta phải bỏ ra rất nhiều công sức, nếu chỉ vì chuyện nam hoan nữ ái nho nhỏ này thì đối với đệ nhất chiến thần Đường quốc mà nói, không khỏi cũng quá phung phí của trời rồi sao?"
Tần Nam Âm: "Hửm?"
"Lúc trước ở Thái Nguyên Khương thị tìm được vài bảo bối trong một cổ mộ ngàn năm." Khương Văn Đức tặc lưỡi: "Không biết Tần tướng quân đang từng nghe đến đao 'Thải võ bổ vận, thải tinh bổ thọ' chưa?"
Tần Nam Âm: "Cái, khụ khụ, đó là cái quái gì?"
[Chết tiệt! Đây không phải là cuốn Xuân Cung Đồ của Khương Vĩnh Thọ sao?]
"Tinh võ người, thân thể thu nạp thiên địa linh khí, có thể được tinh thần sức mạnh, người khác thông qua thuật âm dương giao hợp có thể nhét sức mạnh này vào người mình, tăng phúc tăng vận tăng thọ!"
Tần Nam Âm cười to: "Ha ha ha, khụ khụ... Ha ha ha ha, cái thứ chó má gì thế ha ha ha ha ha, khụ khụ ha ha khụ khụ..."
Theo tiếng ho khan của Tần Nam Âm, chất lỏng màu đỏ tươi rơi xuống càng ngày càng nhiều, rất nhanh, trong tầm mắt hiện ra một vùng máu đỏ.
Trong vũng máu, Khương Văn Đức từ trên cao nhìn xuống Tần Nam Âm, trong ánh mắt tràn đầy thương xót: "Dù là chiến thần đi chăng nữa thì trong xương cốt cũng chỉ là cái thứ võ phu đê tiện, quá nhiên không hiểu được đạo thuần cao thâm như vậy, thật đáng tiếc!"
"Khụ khụ khụ, Thái Nguyên Khương thị tốt xấu gì cũng là là người đọc sách, thế mà lại tin mấy thứ này, khụ khụ... đúng là hoang đường đến cực điểm, ha ha ha ha, hoang đường đến cực điểm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...