NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 224: Bông hoa nữ tử vạn năm vẫn rạng ngời
Nước trong ấm trà kêu ùng ục, bọt nước bắn tung tóe khắp bàn, ánh mặt trời nghiêng nghiêng cắt qua bình phong, hoa Hải Đường khi rực rỡ, khi tối đen.
Tuyết Thu múc đầy một muỗng nước sôi rót vào nồi trà, nồi trà sôi lần nữa yên tĩnh lại.
Lâm Tùy An nhắm mắt để ngăn dòng nước mắt chảy ra, lúc mở mắt thì thấy Hoa Nhất Đường đang chậm rãi gấp di thư của Liên Tiểu Sương lại, lần nữa đặt vào trong hộp gỗ, khép nắp lại.
Lăng Chi Nhan trầm mặc, tựa như muốn nói cái gì rồi lại chẳng nói gì cả.
Tuyết Thu thay khăn tay, lau khô giọt nước trên bàn trà: "Tiểu Sương là một đứa trẻ ngốc nghếch, chỉ dựa vào cái chết của một tiện tịch như nàng, thì sao có thể lật đổ một con quái vật khổng lồ như Tô thị được, kế hoạch của nàng căn bản không thể thực hiện được."
Hoa Nhất Đường: "Cho nên, các ngươi lại lên kế hoạch mới, lần nữa bổ sung hoàn chỉnh kế hoạch của Liên Tiểu Sương, bước đầu tiên, trong dạ yến ở Tán Hoa lâu Tô thị giết chết Ngô Chính Thanh, biến thân phận sát nhân Hoa Đào của Ngô Chính Thanh thành thật, khuấy động sóng to gió lớn, ép bức quan phủ không thể không lật lại vụ án cũ."
Tuyết Thu đột nhiên giương mắt lên, kinh ngạc nhìn Hoa Nhất Đường.
"Di Ny Na mời Ngô Chính Thanh đến mật đàm ở sương phòng vào ngày dạ yến, uy hiếp hắn, nếu hắn không đi thì sẽ công khai mối quan hệ giữa hắn và Liên Tiểu Sương cho mọi người. Trước đó trộn mê hương vào nến, đợi Ngô Chính Thanh ngủ mê thì cùng Đoàn Hồng Ngưng hợp lực giết chết Ngô Chính Thanh, rồi giả mạo hiện trường hai người bị ép tự vệ nên mới ngộ sát, bởi vì thời gian quá gấp gáp nên Di Ni Na thậm chí còn đặt ấn hoa đào ở trong phòng."
"Nhưng lại không ngờ bởi vì Vương Cảnh Phúc chen ngang nên cuối cùng biến thành Di Ni Na chết thảm, Ngô Chính Thanh bình yên thoát tội. Nếu như ta không đoán sai, đêm đó kẻ đặt quả long thần vào nến hẳn là Ngô Chính Thanh, hắn biết rõ quan hệ giữa mình và Liên Tiểu Sương không thể bại lộ, cho nên muốn dùng chiêu cũ, lấy quả Long Thần khống chế Di Ny Na, không ngờ, cuối cùng trở thành lá bùa đòi mạng của Di Ni Na."
Tuyết Thu rũ mắt, móng tay ấn mạnh vào mép bàn.
"Sau đó, Đoàn Hồng Ngưng dẫn chúng ta đến từ đường Nguyệt Lão, là vì muốn nói cho chúng ta biết mối quan hệ giữa Ngô Chính Thanh và Liên Tiểu Sương." Hoa Nhất Đường nhíu mày: "Đưa khăn tay hoa Hải Đường cho Cù Tuệ cũng là một phần kế hoạch của các ngươi."
Tuyết Thu cuộn ngón tay lại: "Ta vừa thấy Cù Tuệ là biết nàng giết Tiểu Sương, cho nàng khăn tay chỉ là vì nhắc nhở nàng, sớm muộn gì cũng phải trả giá cho tội lỗi của mình."
"Cho nên, các ngươi mới xúi Cù Tuệ giết Ngô Chính Thanh?!"
"Hoa tham quân coi trọng chúng ta quá rồi." Tuyết Thu lắc đầu: "Cù Tuệ có thể giết chết Ngô Chính Thanh, đối với chúng ta thì đó là niềm vui bất ngờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...