NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 234: Đừng sợ, cùng tiến lùi
Tên trộm tên là Sơn Đại Lang, ba mươi hai tuổi, bình thường kiếm sống bằng việc đưa nước bán nước, nhà ở ngõ Nam Triều số hai mươi, thật trùng hợp sao trong danh sách đưa nước của Hoa trạch thì chỉ có hắn là người ở ngõ Nam Triều, Cận Nhược chỉ mất nửa canh giờ đã tập trung mục tiêu, hoàn mỹ bắt được trộm.
Huyện nha Dịch Thành hiển nhiên rất không thích ứng với cách làm việc hiệu quả cao như vậy, khi Hoa Nhất Đường, Lâm Tùy An và Vân Trung Nguyệt chạy tới, Tống huyện lệnh vẫn còn đang bất ngờ.
Sơn Đại Lang có nước da đen nhánh, thân hình rất cường tráng, lúc này lại khóc như một đứa trẻ ba tuổi, hắn quỳ gối trong sân, trên người đầy dây trói, nước mũi nước mắt chảy dài: "Đừng giết ta đừng giết ta! Ta sẽ khai hết! Tất cả đều là ta trộm, cầu xin các vị lão gia tha cho ta một cái mạng chó! Huhu!"
Nhà của Sơn Đại Lang chỉ có hai gian sương phòng, một phòng ngủ, một gian kho, bất lương dọn hết đồ đạc trong kho ra, sắp xếp gọn gàng trong viện, đăng ký lập danh sách, mỗi lần ghi chép một kiện thì lại có người hét lên một tiếng, đây là quy củ, từ ngữ chính thức gọi là "xướng chứng cứ", là vì công khai công chính, đề phòng có người trộm cắp vật chứng.
"Một cái vớ thối dính bùn..."
"Một gói tóc giả với chấy..."
"Đao đao băm thịt mẻ..."
"Bát thức ăn cho chó rửa sạch..."
"Một bình tiểu đêm thối..."
"Giăm bông nửa cái..."
"Một cái túi nước đen..."
"Nửa cái quần mốc..."
" Một cái bình dưa muối đang ăn dở..."
"Một cái yếm hun khói..."
"Một đôi giày cỏ đã mốc...""
Chỉ chốc lát sau, đã bày đầy cả viện, cái quái gì cũng có, vừa hôi thối, vừa nát bét, mùi hôi kia cứ phải gọi là quỷ thần kinh thiên động địa.
Y Tháp và Tứ Thánh trốn thật xa, năm gương mặt ngăn lại như quýt héo, đây có lẽ là lần tứ thánh có biểu cảm sinh động nhất.
Tống huyện lệnh nhíu mày đến mức có thể kẹp chết một con muỗi, Vân Trung Nguyệt bịt mũi, Hoa Nhất Đường đứng dán sát vào Lâm Tùy An, quạt nhỏ phe phẩy rất nhanh, coi như là máy làm thoáng không khí.
Tống huyện lệnh dùng tay áo che miệng che mũi, quát lớn: "Sơn Đại Lang, vì sao ngươi lại trộm những thứ... này?!"
Sơn Đại Lang khóc nói: "Ta, ta chỉ là thích những thứ kia, không quản được tay mình, ta không muốn hại người, chỉ muốn trộm về để ở trong nhà nhìn thôi, như thế mới thấy thoải mái..."
Lâm Tùy An: Hay lắm, hóa ra là người có sở thích kỳ dị.
Hoa Nhất Đường: "Vì sao phải giả mạo tên Vân Trung Nguyệt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...