Chương 251: Án này là hiểu lầm

976 78 8
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 251: Án này là hiểu lầm

Mông Lưu Trường Sử vừa bôi thuốc xong, rồi dùng một chiếc khăn bông khô ráo đắp lên, Địa Long cháy ấm áp dễ chịu khiến người ta chỉ muốn ngủ.

Mới vừa nhắm mắt lại, thì chợt nghe bên ngoài vang lên tiếng bước chân, đó tiếng quản gia nói Cốc bộ đầu tới.

Cốc bộ đầu mang theo cả người khí lạnh đi vào phòng, Lưu Trường Sử hắt xì một cái, Cốc bộ đầu ngày thường rất biết điều hôm nay cũng không biết làm sao, hưng phấn giống như một đứa nhóc nhặt được mười cân kẹo: "Khởi bẩm Lưu Trường Sử, kẻ tặc đâm ngài bị thương đã bị bắt, Hoa tham quân đã tống vào nhà lao, đang chờ Gia Thứ Sử và ngài đến thẩm vấn."

Lưu Trường Sử bật dậy: "Cái gì? Nhanh như vậy?! Ui cha..."

Không cẩn thận lại đụng vào vết thương ở mông mà kêu lên thảm thiết.

Cốc bộ đầu: "Lưu Trường Sử, ngài chậm một chút, cẩn thận cái mông của ngài."

Lúc này ai còn để ý mông mẹt gì nữa, Lưu Trường Sử nhe răng há miệng nằm úp sấp trở về, lớn tiếng gọi quản gia, nói muốn đi phủ nha.

Quản gia cũng rất khó lòng, Lưu Trường Sử bây giờ không ngồi được, cũng không thể đi, chỉ có thể nằm sấp trên giường, quần còn không biết mặc ra sao thì phải ra ngoài như thế nào đây. Thương lượng một lúc lâu, vẫn là Cốc bộ đầu có cách, đặt một cái giường lên kiệu, bên trái dựng thẳng một cái cột, móc một cái màn lụa, trên giường trải ba tầng chăn bông, làm thành một cái "kiệu" đơn giản.

Lưu Trường Sử nhích người đắp chăn bông lên, tám kiệu phu cao lớn nâng đi, vừa ổn vừa nhanh, rêu rao bước đi, khiến người đi đường đều tò mò liếc xem.

Đang đi tới thì phía sau lại có tiếng vó ngựa, vừa khéo là đội ngũ của Gia Thứ Sử, Gia Thứ Sử cả người đầy thịt mỡ chồng chất trên lưng ngựa, khiến con ngựa thở hổn hển như trâu, mồ hôi đầm đìa.

Lưu Trường Sử: "Gia Thứ Sử cũng nhận được tin của Hoa tham quân sao?"

Gia Thứ Sử: "Kẻ tặc đâm Lưu Trường Sử rốt cuộc là ai, sao dám lớn mật như thế?"

Cốc bộ đầu: "Là môn chủ công Phi Dương của Phù Sinh môn."

Lưu Trường Sử khiếp sợ, Gia Thứ Sử kéo mạnh dây cương, con ngựa thê lương rên rỉ, chân trước giơ lên lui về phía sau hai tiếng, một người một ngựa đồng thời rơi xuống đất.

Ngựa: "Hí hí hí..."

.

Gia Thứ Sử: "Chân của ta a a a a..."

Nha lại đi theo luống cuống tay chân, vừa nâng ngựa, vừa nâng người, bận rộn một hồi lâu cuối cùng cũng cứu được Gia Thứ Sử ra, ngựa gãy chân, e là hết thuốc chữa, Gia Thứ Sử cũng gãy chân, không đến được phủ nha, lúc xe ngựa y quán đến kéo người, Gia Thứ Sử còn không quên nắm tay Lưu trưởng sử tha thiết dặn dò.

[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ