Chương 241: Hắn hình như đang hát

1K 77 7
                                    


NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 241: Hắn hình như đang hát

"Nếu các ngươi nói là thật, vậy người này nhất định là từ vách núi ngã xuống." Phương Khắc buông chén thuốc xuống, lau nước thuốc tràn ra miệng cho Hà Tư Sơn, may mà Mộc Hạ mắc chứng OCD, không chuẩn bị đầy đủ thì nhất định không ra khỏi cửa, lấy một hộp nhân sâm trăm năm mang theo trên xe nấu thành canh sâm, là một loại thuốc tốt cứu mạng.

Hoa Nhất Đường cau mày: "Nửa đêm canh ba, Hà Tư Sơn vì sao lại đột nhiên rơi xuống vực?"

Lâm Tùy An: "Trượt chân? Tự sát?"

Phương Khắc: "Đầu tiên có thể loại trừ khả năng tự sát."

"Ý ông là sao?"

"Bởi vì vết thương trên người hắn." Phương Khắc lấy khăn bông thấm nước ấm, từ từ lau chùi vết thương của Hà Tư Sơn, vừa lau vừa phân tích: "Vết thương lớn tập trung ở tứ chi và sau lưng, chứng tỏ người này có ý chí cầu sinh rất mạnh, lúc rơi xuống vực, điều đầu tiên là đoàn kết thân thể bảo vệ thân thể và đầu.

Phương Khắc lại đẩy bàn tay Hà Tư Sơn ra, da thịt bàn tay lật ra ngoài, vết thương tay phải có thể thấy rõ xương, đặt khăn bông xuống, đắp một ít Ma phất tán rồi bắt đầu khâu vết thương.

"Trong quá trình rơi xuống, hắn có ý định dùng tay bám lấy vách núi và nhánh cây, đáng tiếc đều thất bại, cũng may bị nhánh cây trên vách núi ngăn cản vài lần. Người này hẳn là trải qua huấn luyện đặc biệt, mới có thể ở trong thời gian ngắn nhất làm ra phản ứng có lợi nhất để giữ mạng. May nhờ những thứ này, mới có thể làm chậm tốc độ rơi xuống, nếu không thì chớ nói Lâm Tùy An, có là thần tiên hạ phàm cũng không tiếp được hắn. Người này chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ!"

Lâm Tùy An: "Người này cơ bắp lớn, bình thường hẳn là có tập võ, không giống thư sinh, cũng không quá giống người trong giang hồ, trên người hắn không có khí chất thổ phỉ như người giang hồ, lại có khí chất anh võ, giống như là..."

Hoa Nhất Đường: "Thanh Châu Vạn Thị."

Đúng, rất giống Vạn Lâm.

Hà Tư Sơn đột nhiên hơi co giật, Phương Khắc tay mắt lanh lẹ ngăn tay hắn lại, kim châm suýt nữa thì bị bẻ gãy, có chút buồn bực, cầm lấy ma phất tán ngửi ngửi, phun một tiếng: "Trước kia toàn khâu thi thể, không cần dùng ma phất tán, còn chưa thay nước thuốc, dược hiệu đã tan."

Lâm Tùy An: "......"

Cho nên bắt đầu từ lúc nãy, Phương đại phu ngài khâu không thuốc tê sao?

Hoa Nhất Đường nhăn mặt lại như cái bánh hấp: "Không không không không đau sao?"

"Đau tất nhiên là đau, chẳng qua hẳn là cũng không sao." Phương Khắc vừa khâu, vừa dùng cằm ý bảo hai chân Hà Tư Sơn: " Các ngươi xem chân phải của hắn.

Hai người Hoa, Lâm lại gần nhìn, vị trí xương ống chân của Hà Tư Sơn có một vết sẹo hình tròn, dài chừng nửa tấc, nom rất dữ tợn, da thịt bốn phía còn mơ hồ biến thành màu đen, rõ ràng là vết thương cũ nhiều năm. Kỳ lạ nhất là chân phải của hắn rõ ràng nhỏ hơn chân trái, giống như cơ bắp bị co lại vậy.

[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ