NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 265: Nhân chứng cuối cùng
Từ sau khi đệ nhất đô thành Đường quốc dời đến Đông Đô, ngũ tính thất tông đã trăm năm rồi không tụ họp ở thành An Đô... à, nói như vậy cũng không đúng, dù sao thì bây giờ chỉ còn lại tứ tính lục tông, Tùy Châu Tô thị đã sớm không tìm ra nữa rồi.
Hơn nữa, sau hôm nay, không chừng ngay cả tứ tính lục tông cũng không thể giữ được.
Hoa gia Tứ Lang bảo bối của Dương Đô Hoa thị chết không rõ ràng trên địa giới của Khương thị Thái Nguyên, gia chủ Hoa thị thả lời, nhất định phải liều mạng ngươi chết ta sống với Khương thị Thái Nguyên, mời Tam tư tới hội thẩm án này.
Nửa đêm hôm qua, Đại Lý tự khanh Trần Yến Phàm, Hình bộ thượng thư Bành Kính, Ngự Sử đài đại phu Phương Phi Quang đồng thời đến An Đô, sáng sớm hôm nay đã ở phủ nha An Đô mở đường đại thẩm vụ án tư pháp tham quân Hoa Nhất Đường và Tịnh Môn Lâm Tùy An bị hại.
Trên đại sảnh, Tam Tư ngồi ngay ngắn ở vị trí chủ vị, ba lão già cộng lại cũng sắp hai trăm tuổi, chạy ba ngày đường thế nhưng lại nhìn không ra bất kỳ vẻ mệt mỏi nào, tình thần cứ phải gọi là sáng láng.
So ra thì gia chủ Khương thị Thái Nguyên Khương Vĩnh Thông còn kém xa, gần như là được dìu vào, cả giống như một sạp thịt nát chất đống ở chỗ ngồi, ánh mắt mù mờ, thần sắc chán nản, nghe nói tháng sau là đại thọ tám mươi ba tuổi của hắn, phỏng chừng điểm mấu chốt này có thể vượt qua.
Dáng vẻ của Khương Văn Thông như thế, tất nhiên là không quản lý sự vụ được, cho nên tộc Khương thị đều nghe theo lời Khương Văn Đức, coi hắn là trời chỉ đâu đánh đó, đáng tiếc hôm nay đội hình thật sự quá mức xa hoa, thân là Ngự Sử Trung Thừa Khương Văn Đức cũng chỉ có thể ngồi lệch vị trí.
Bên tay phải theo thứ tự là gia chủ Khương Hi Dung Càn Châu Khương thị, gia chủ Lũng Tây Bạch thị Bạch Hạo Nhiên, gia chủ Dương Đô Hoa thị Hoa Nhất Hoàn, gia chủ Thanh Châu Bạch thị Bạch Vanh, bên cạnh còn có Ngự Thư Sứ Bạch Nhữ Nghi, Thanh Châu Bạch thị Bạch Hướng, Hoa gia Nhị Nương Hoa Nhất Phong, Tam Nương Hoa Nhất Mộng, sơn trưởng thư viện Tam Hòa Hà Tư Sơn. Đội hình bên tay trái cũng không kém, theo thứ tự là gia chủ Khương thị Thái Nguyên Khương Vĩnh Thông, ngự sử đài trung thừa Khương Văn Đức, gia chủ Huỳnh Dương Lăng thị Lăng Tu Phong, gia chủ Thanh Châu Vạn thị Vạn Bình, thứ sử An Đô Gia Mục chỉ có nước lăn lộn tới vị trí cuối cùng.
Đại Lý Tự Ti Trực Lăng Chi Nhan đứng ở phía sau lục sự quan, vị trí cực kỳ siêu nhiên.
Trên đường mọi người đều là những nhân vật lớn có thể lật tay che trời, mặt ngoài coi như hòa thuận, bên ngoài đường bầu không khí căng thẳng hơn nhiều, người hầu Huỳnh Dương Lăng thị, Thanh Châu Vạn thị mang đến đều là chiến sĩ từ trên chiến trường, Thái Nguyên Khương thị thống lĩnh Kim Vũ Vệ cũng không phải ngồi không, hai bên giương cung bạt kiếm, Cốc Lương, đám nha lại và bất lương nhân kẹp bị ở chính giữa, chỉ có thể kiên trì thủ vững chính đường đại môn, chỉ mong đừng có đánh nhau, nếu có đánh thì cũng đừng tai bay vạ gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...