NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 260: Phá quân chân chính
Hoa Nhất Đường ngồi trên cây hòe lớn, cắn chặt răng.
Dưới tàng cây, Lâm Tùy An đánh với Kim Vũ Vệ gần hai khắc vẫn không phân thắng bại.
Thiên Tịnh gào thét rung lên, ánh đao rực rỡ khó có thể nhìn gần, hoành đao bốn thước của Kim Vũ Vệ dày đặc, gió lạnh thâm xương giống như từ dưới đất sinh ra vô số bụi gai màu đen, bao vây lấy Lâm Tùy An vào bên trong.
Thiên Tịnh cứ chém ra một đao thì lại có một tầng khác ôm lấy, giống như mãi mãi cũng không thể bổ hết.
Hoa Nhất Đường vốn tưởng rằng giống như trận pháp trên sông Vân Thủy, quan sát một lúc lâu, mới phát hiện không liên quan đến trận pháp, trận thế bao vây đáng sợ này hoàn toàn là dùng thịt người để xây lên.
Những Kim Vũ Vệ được luyện chế bằng quả Long Thần không chỉ có tốc độ nhanh, sức mạnh lớn, đao pháp dùng cũng hơi kỳ lạ, hơi giống với "Đao chém đoạn trường" và "Cắt yết hầu huyết văng mười trượng" của Thập Tịnh Tập, đều là sát chiêu một kích tất chết, từng chiêu đều công kích vào chỗ trí mạng của Lâm Tùy An, so ra thì Lâm Tùy An rõ ràng còn hạ thủ lưu tình, chỉ dùng công kích linh hoạt "Tấn phong chấn thu diệp", đao phong sắc bén giống như lá cây xoáy bay trong gió lốc. Tràn ra từng đóa hoa máu.
Tay chân Kim Vũ Vệ máu chảy như trút, hiển nhiên là gân tay gân chân đều đã đứt, nếu là người thường thì đã ngã xuống rồi, nhưng cảm giác đau đớn và thần kinh của bọn họ dường như đã bị quả Long Thần làm cho tê liệt, cho nên vẫn giống như không bị thương liên tục công kích, thậm chí... Hoa Đường có ảo giác... vì có máu kích thích nên công kích càng lúc càng điên cuồng.
Công kích của Lâm Tùy An dần dần chậm lại, đôi mắt thỉnh thoảng sẽ xuất hiện sự trống rỗng trong nháy mắt, đó là tín hiệu thể lực sắp tiêu hao.
Lòng Hoa Nhất Đường nóng như lửa đốt, ngón tay bấm vào một miếng vỏ cây.
Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ?!
*
Làm sao bây giờ? Tình hình dường như không ổn lắm?
Lâm Tùy An liên tục đâm năm đao, năm đóa huyết hoa nổ tung trước mắt, Thiên Tịnh dính máu liên tụng rung lên, giống như có hơn một trăm cuộc điện thoại nhỡ đến, khiến bàn tay, cổ tay và cánh tay cô đều trở nên tê dại, cô không thể phân phân biệt được là do chiến đấu quá nhiều khiến cơ bắp mệt nhọc, hay là... phụt, những vệt máu rơi vào trên mặt đau hệt như kim châm.
Lâm Tùy An vội lau máu trên mặt đi, vừa rồi chuyên tâm chiến đấu quá nên không chú ý tới những đau đớn nhỏ bé này, máu đã sớm bắn tung tóe khắp người, dưới ánh đao xanh biếc của Thiên Tịnh chiếu rọi, máu của Kim Vũ Vệ mơ hồ hiện ra màu tím lam kỳ lạ.
Đúng rồi, cô nên nghĩ đến sớm hơn, trong máu của bọn họ có chứa độc của quả Long Thần, đối với thân thể cô thì đúng là quá phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...